Mô tả công việc

- Quản lý hành chính
- Thực hiện công tác hành chính
- Quản lý nhân sự
- Kiểm soát và giám sát các hoạt động kinh doanh của công ty
- Thực hiện công tác đối ngoại, giao tiếp với các công ty đối tác và khách hàng.
- Thực hiện các công việc có liên quan đến chuyên môn theo yêu cầu của lãnh đạo công ty.
- Làm việc tại Số 7 Đường số 2, KDC T30, ấp 5 - Xã Bình Hưng - Huyện Bình Chánh, TP.HCM Hoặc tại số 224, Điện Biên Phủ, Phường7, Quận 3, TP.HCM. (Tùy theo nguyện vọng)

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành: Hành chính nhân sự, quản trị nhân sự, quản trị kinh doanh, kinh tế đối ngoại, kinh doanh xuất nhập khẩu và các chuyên ngành có liên quan.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong chuyên môn
- Tuổi từ 35 trở lên
- Có tinh thần trách nhiệm và khả năng quản lý.

Phúc lợi công việc

- Mức lương trong khoảng 8 - 12 triệu (sẽ thỏa thuận theo năng lực)
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
- Các chế độ phúc lợi theo quy định của luật lao động
- Thưởng lễ, tết

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 602 / 0
Logo Công ty TNHH TM DV Tân Việt Mỹ Công ty TNHH TM DV Tân Việt Mỹ
Số 7 Đường số 2, KDC T30, ấp 5 - Xã Bình Hưng - Huyện Bình Chánh - TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
08/10/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Quản lý


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Phó Giám Đốc, Quản Lý Hành Chính - Đối Ngoại
Công ty TNHH TM DV Tân Việt Mỹ
Nộp đơn