Phó Giám Đốc, Quản Lý Hành Chính - Đối Ngoại
Mô tả công việc
- Quản lý hành chính
- Thực hiện công tác hành chính
- Quản lý nhân sự
- Kiểm soát và giám sát các hoạt động kinh doanh của công ty
- Thực hiện công tác đối ngoại, giao tiếp với các công ty đối tác và khách hàng.
- Thực hiện các công việc có liên quan đến chuyên môn theo yêu cầu của lãnh đạo công ty.
- Làm việc tại Số 7 Đường số 2, KDC T30, ấp 5 - Xã Bình Hưng - Huyện Bình Chánh, TP.HCM Hoặc tại số 224, Điện Biên Phủ, Phường7, Quận 3, TP.HCM. (Tùy theo nguyện vọng)
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành: Hành chính nhân sự, quản trị nhân sự, quản trị kinh doanh, kinh tế đối ngoại, kinh doanh xuất nhập khẩu và các chuyên ngành có liên quan.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong chuyên môn
- Tuổi từ 35 trở lên
- Có tinh thần trách nhiệm và khả năng quản lý.
Phúc lợi công việc
- Mức lương trong khoảng 8 - 12 triệu (sẽ thỏa thuận theo năng lực)
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
- Các chế độ phúc lợi theo quy định của luật lao động
- Thưởng lễ, tết
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
08/10/2018
Tp Hồ Chí Minh
Quản lý
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Tiếng Việt
Đại học
3 năm
Nam nữ
Công ty TNHH TM DV Tân Việt Mỹ