Mô tả công việc
  • Liên tục cập nhật các kiến thức và văn bản có liên quan thông tư, nghị định, luật lao động.
  • Có kiến thức và kinh nghiệm trong việc Quản trị rủi ro và giải quyết các tranh chấp lao động
  • Lập kế hoạch và chiến lược phát triển nguồn nhân lực cho công ty trong ngắn hạn và dài hạn
  • Xây dựng các chương trình, các chính sách động viên nhân viên, môi trường làm việc, văn hóa công ty
  • Xây dựng các chương trình đào tạo, chính sách đào tạo
  • Thiết lập và đề xuất các chính sách lương thưởng, các khoản phúc lợi cho nhân viên
  • Kiểm soát các vấn đề có liên quan đến: quan hệ lao động, luật về BHXH, các vấn đề khác có liên quan đến người lao động

Quản trị tiền lương:

CHÍNH SÁCH LƯƠNG VÀ PHÚC LỢI

  • Đề xuất, tham gia soạn thảo, triển khai và theo dõi việc áp dụng chính sách lương và phúc lợi trong công ty và các quy định liên quan các chính sách của nhà nước nhằm để bảo đảm sự nhất quán của chính sách và tuân thủ theo các quy định về lương và phúc lợi trong công ty.

LƯƠNG VÀ PHÚC LỢI

  • Triển khai hệ thống lương, phúc lợi và lập thủ tục chi trả theo chính sách;
  • Thực hiện việc tính công lao động, tiền lương cho toàn bộ nhân viên trong công ty, tính toán các khoản đóng góp của nhân viên và công ty về các khoản BHXH, BHYT, KPCĐ theo luật định và thực hiện các công việc có liên quan đối với các cơ quan quản lý nhà nước
  • Thực hiện đúng các quy định của nhà nước về trích thuế thu nhập, tính toán, khấu trừ, hỗ trợ theo dõi, kê khai và quyết toán thuế thu nhập cá nhân cũng như các khoản đóng góp khác dựa trên chính sách của công ty;
  • Thu thập thông tin, tổng hợp và phân tích mức độ cạnh tranh với thị trường và công bằng nội bộ của cấu trúc lương bổng công ty và đề xuất tỷ lệ điều chỉnh;
  • Cung cấp cho nhân viên phụ trách công tác tuyển dụng về thông tin lương và phúc lợi theo chính sách của công ty;
  • Ghi nhận các thông tin về lương – phúc lợi và xử lý khiếu nại của nhân viên trong phạm vi trách nhiệm & đúng luật lao động nhằm để đảm bảo sự công bằng trong nội bộ, cạnh tranh với thị trường bên ngoài và hiệu quả chi phí cho công ty.

QUAN HỆ LAO ĐỘNG

  • Cập nhật thông tin, lập báo cáo theo yêu cầu của luật pháp và các quy định liên quan đến lao động;
  • Thực hiện các quy định về công đoàn liên quan đến phúc lợi;
  • Thực hiện thủ tục hợp đồng lao động; phân công công tác; kỷ luật; thanh lý HĐLĐ nhằm để đảm bảo hệ thống quản lý lao động tuân thủ đúng theo Luật Lao động

TUYỂN DỤNG

  • Hỗ trơ công tác tuyển dụng qua việc cung cấp các thông tin về thị trường lương & chính sách lương của công ty;
  • Lập bảng thông báo Luơng cho nhân viên nhằm để đảm bảo hệ thống thông tin nhân sự của công ty được cập nhật đầy đủ, kịp thời

HÀNH CHÍNH – BÁO CÁO

  • Tiếp nhận, lưu trữ và phân phối công văn đi, đến của Phòng HC-NS;
  • Thực hiện công tác lưu trữ và cập nhật hồ sơ liên quan đến lương – phúc lợi của nhân viên;
  • Cập nhật dữ liệu cá nhân nhân viên công ty;
  • Lập các báo cáo của Lương và phúc lợi định kỳ nhằm để đảm bảo hồ sơ lương và p
Yêu cầu công việc
  • Đại học QTKD (Luật, Tâm lý) với kinh nghiệm chuyên ngành về quản lý nhân sự hay kinh nghiệm rộng hơn chức năng quản lý nhân sự ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương ở một công ty sản xuất và xây dựng
  • Tuổi: trên 30
  • Lương thưởng và thu nhập: thỏa thuận và cạnh tranh
  • Nơi làm việc: 17 Mai Chí Thọ, Phường Bình Khánh, Quận 2
  • Có kinh nghiệm và kiến thức trong quản trị nhân sự: chiến lược nhân sự,xây dựng hệ thống lương thưởng, xây dựng các hệ thống đánh giá công việc, chính sách động viên
  • Có khả năng quản trị và tổ chức công việc hiệu quả, gắn kết con người
  • Có khả năng xây dựng một môi trường làm việc năng động
  • Có kỹ năng lập kế hoạch và thiết lập các mục tiêu
  • Có kỹ năng truyền đạt thông tin, đàm phán, thuyết phục
  • Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, làm việc dưới áp lực cao
  • Có khả năng lãnh đạo
Phúc lợi công việc
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 539 / 0
Logo Công ty TNHH Xây dựng Thương mại Thuận Việt Công ty TNHH Xây dựng Thương mại Thuận Việt
Tòa nhà Thuận Việt 40A-40B đường Út Tịch, P. 4, Q.Tân Bình, TP.HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/10/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Phó Giám Đốc Nhân Sự - QTVP
Công ty TNHH Xây dựng Thương mại Thuận Việt
Nộp đơn