Mô tả công việc

Thông tin chung:

  • Khối: Quản lý nợ có vấn đề
  • Báo cáo cho:
    • Quản lý trực tiếp: Giám đốc Khối QLN có vấn đề
    • Quản lý gián tiếp: TGĐ/Phó TGĐ phụ trách Khối
  • Quan hệ nội bộ: Các phòng thuộc Khối QLN có vấn đề, CN/PGD và các đơn vị chức năng trong toàn hệ thống
  • Đối ngoại: Khách hàng, cơ quan, tổ chức liên quan đến công việc

VAI TRÒ

  • Tham mưu, giúp việc cho Giám đốc Khối trong chỉ đạo, điều hành và tổ chức thực hiện các hoạt động nghiệp vụ thuộc lĩnh vực được giao phụ trách, đảm bảo sự chuyên nghiệp, an toàn, hiệu quả trong hoạt động kinh doanh, tuân thủ quy định của OceanBank và pháp luật.

NHIỆM VỤ CHÍNH
1. Tư vấn, tham mưu, giúp việc cho Giám đốc Khối (hoặc Phó Giám đốc Khối được phân công phụ trách) về một (hoặc một số) hoạt động nghiệp vụ liên quan đến công tác quản lý, xử lý nợ tại OceanBank trong phạm vi chức năng, nhiệm vụ của Khối.
2. Chỉ đạo và tổ chức thực hiện một (hoặc một số) hoạt động nghiệp vụ của Khối:

  • Xây dựng và tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch, chiến lược quản lý, xử lý nợ của OceanBank trong phạm vi công việc theo sự phân công của lãnh đạo;
  • Quản lý, giám sát việc thực hiện quy trình xử lý nợ, thu hồi nợ nhóm 2, nợ xấu trên toàn hệ thống OceanBank trong phạm vi công việc theo sự phân công của lãnh đạo;
  • Tham gia xây dựng cơ chế, quy trình, quy chế, văn bản nghiệp vụ liên quan đến chức năng nhiệm vụ của Khối;
  • Tham gia Hội đồng Xử lý nợ, Hội đồng nghiệp vụ (khi được triệu tập);
  • Tổ chức thực hiện, giám sát kết quả việc thực hiện các nhiệm vụ được lãnh đạo giao trong phạm vi thẩm quyền của Khối; Báo cáo kịp thời kết quả công việc được giao cho Lãnh đạo.

3. Hỗ trợ Giám đốc Khối quản lý, điều hành việc thực hiện mục tiêu của Khối:

  • Quản lý, phân công công việc, giám sát, đánh giá kết quả thực hiện công việc, đề xuất khen thưởng, kỷ luật đối với CBNV thuộc Khối;
  • Đào tạo, hỗ trợ, đôn đốc và động viên khích lệ CBNV hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng và tạo cơ hội phát triển nghề nghiệp cho CBNV;
  • Tham gia công tác tuyển dụng và thực hiện công tác quy hoạch cán bộ; Tham gia đánh giá, đề xuất khen thưởng, kỷ luật đối với cán bộ;
  • Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết tại đơn vị vì mục tiêu chung của OceanBank và chất lượng dịch vụ khách hàng.

4. Chịu trách nhiệm trước Giám đốc Khối, Phó TGĐ phụ trách Khối, cấp có thẩm quyền và pháp luật về kết quả công việc được giao.
5. Được thay mặt Giám đốc Khối trong chỉ đạo, điều hành và giải quyết công việc chung của đơn vị khi Giám đốc Khối đi vắng (có ủy quyền bằng văn bản/email); chịu trách nhiệm về kết quả công việc đã giải quyết trong thời gian được ủy quyền, báo cáo kết quả công việc khi Giám đốc Khối có mặt tại đơn vị công tác.
6. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của các cấp lãnh đạo và theo quy định của OceanBank nhằm hoàn thành mục tiêu chung của Đơn vị.

Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, luật, an ninh, tài chính, ngân hàng (ưu tiên thạc sỹ).
  • Kinh nghiệm: Có tối thiểu 08 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tín dụng tại các ngân hàng thương mại và tổ chức tín dụng. Có tối thiểu 04 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý
  • Tiếng Anh và tin học văn phòng: Thành thạo

YÊU CẦU VỀ KIẾN THỨC VÀ KỸ NĂNG

  • Am hiểu kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ về tín dụng, xử lý nợ, tố tụng, thi hành án
  • Hiểu biết chuyên sâu về pháp luật chuyên ngành trong lĩnh vực tố tụng, thi hành án, tài chính, ngân hàng.
  • Kỹ năng:
    • Quản lý và điều hành công việc hiệu quả
    • Tạo môi trường để nhân viên có cơ hội phát triển những năng lực phù hợp với yêu cầu phát triển của tổ chức
    • Dự đoán được các mâu thuẫn có khả năng xảy ra và có kế hoạch sẵn sàng để giải quyết các mâu thuẫn đó
    • Có khả năng vận dụng tư duy chiến lược trong việc đề ra chính sách, quy định của tổ chức và định hướng cho đội ngũ quản lý tham gia xây dựng các kế hoạch chiến lược
    • Có khả năng giám sát, kiểm soát và đánh giá kết quả kết quả thực hiện của đơn vị/cá nhân; đưa ra phương pháp/hướng dẫn cần thiết hoặc định hướng rõ mục tiêu, kế hoạch hành động đúng đắn để các thành viên trong đơn vị hoàn thành tốt công việc

GIÁ TRỊ NĂNG LỰC CỐT LÕI

  • Tạo ảnh hưởng
  • Tư duy chiến lược
  • Trung thực và liêm chính
  • Tạo động lực và môi trường năng động
  • Lập và triển khai kế hoạch
  • Đào tạo và phát triển nhân viên
Phúc lợi công việc
  • Theo quy định của công ty
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 740 / 0
Logo Ngân Hàng Thương Mại Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Đại Dương Ngân Hàng Thương Mại Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Đại Dương
Tầng 6, tòa nhà Deaha, 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/08/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
8 năm

Ứng viên
Nam nữ
Phó Giám Đốc Khối Quản Lý Nợ Có Vấn Đề - Khối Quản Lý Nợ Có Vấn Đề (Trụ Sở Chính)
Ngân Hàng Thương Mại Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Đại Dương
Nộp đơn