Phó Giám đốc chi nhánh
Mô tả công việc
- Hỗ trợ Giám đốc Chi nhánh trong việc điều hành Chi nhánh theo phân công và ủy quyền của Giám đốc Chi nhánh; chịu trách nhiệm trước Giám đốc Chi nhánh và pháp luật về nhiệm vụ được Giám đốc Chi nhánh phân công, ủy quyền.
- Toàn quyền chủ động tổ chức, điều hành, thực hiện tốt nhất nhiệm vụ được giao và toàn quyền quyết định các vấn đề trong phạm vi được ủy quyền.
- Thay mặt Giám đốc Chi nhánh điều hành hoạt động của Chi nhánh khi Giám đốc Chi nhánh vắng mặt/ nghỉ phép/ đi đào tạo/ đi công tác.
- Tuân thủ các quy định của Pháp luật, quy định của công ty và chịu trách nhiệm về mảng công việc được phân công/ ủy quyền thực hiện.
- Định kỳ (tuần/ tháng/ quý) báo cáo bằng văn bản và/hoặc báo cáo trực tiếp cho Giám đốc Chi nhánh và Ban Tổng Giám đốc công ty về tình hình hoạt động đối với công việc được phân công/ủy quyền phụ trách.
- Phối hợp cùng Giám đốc chi nhánh và Công ty trong việc tiếp nhận xử lý các vấn đề liên quan đến nhân sự tại chi nhánh;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Chi nhánh.
Yêu cầu công việc
a. Trình độ
- Tốt nghiệp đại học, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị nhân lực, Kinh tế - Tài chính hoặc các ngành học tương đương;
- Có kinh nghiệm quản trị và lãnh đạo.
b. Kinh nghiệm
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương; đặc biệt ưu tiên những người đã có kinh nghiệm làm Quản lý các chi nhánh;
- Am hiểu về lĩnh vực kinh doanh bất động sản.
c. Kỹ năng
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và điều hành công việc;
- Kỹ năng quản lý;
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng;
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
d. Yêu cầu khác
- Mạnh mẽ và quyết đoán;
- Năng động và chuyên nghiệp;
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
26/10/2018
Hà Nội
Phó giám đốc
Tiếng Việt
Đại học
3 năm
Nữ
Công ty Cổ phần Bất động sản Trường Sơn