Mô tả công việc

- Tham gia soạn thảo, tham mưu, sửa đổi nội quy quy định Toàn Công Ty
- Cập nhật, quản lý nội quy quy định Công ty. Giải quyết với người lao động khi vi phạm quy định Công ty.
- Soạn thảo quyết định liên quan đến người lao động.
- Soạn thảo, ban hành các thông báo, quy định, quyết định.
- Lưu trữ hồ sơ CBNV toàn Công ty
- Theo dõi đơn nghỉ phép,việc riêng.
- Lập biên bản sự việc CBNV vi phạm quy định Công ty, làm việc và xử lý vi phạm.
- Soạn thảo các: công văn, quy định, quyết định, thông báo, đề nghị… phát sinh hằng ngày.
- Tham gia tổ chức công đoàn, các phong trào văn hóa Công ty như: Du lịch, sinh nhật, nghỉ mát, 8/3, thành lập Công Ty
– Công tác nhân sự:
+ Quản lý CBNV:
- Theo dõi, cập nhật tình hình CBNV Công ty.
- Giải quyết chế độ cho người lao động.
- Hoàn thành thủ tục tiếp nhận thử việc, chính thức, nghỉ việc đối với người lao động.
- Cập nhật, gia hạn hợp đồng lao động CBNV, hợp đồng thử việc, hợp đồng chính thức cho NLĐ.
- Quản lý nghỉ phép, việc riêng.
- Tính lương
- Làm các công việc khác do Giám đốc giao.
+ Công tác tuyển dụng:
- Phối hợp cùng bộ phận chuyên trách đăng tin tuyển dụng.
- Chọn lọc hồ sơ.
- Tham gia phỏng vấn ứng viên.
- Đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của công ty
– và các bộ phận.
+ Công tác đánh giá nhân sự: Xây dựng bảng đánh giá KPI cho toàn hệ thống công ty ( Nhân viên và cấp quản lý ). Căn cứ KPI của bộ phận, theo dõi và đánh giá cuối tháng trình Giám đốc

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm 4 năm trở lên ở vị trí chuyên viên hành chính – nhân sự hoặc các vị trí tương tự (ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS).
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Có tư duy sáng tạo, đột phá nhưng cũng có đầu óc phân tích sắc sảo.
- Kỹ năng giao tiếp xuất sắc.
- Thành thạo exel, worrd
- Thành thạo kỹ năng quản trị mối quan hệ.
CV ứng tuyển trực tiếp qua website hoặc qua email
Hồ sơ gửi vui lòng ghi tiêu đề theo cấu trúc: AnaHomes_ungtuyen_hanhchinhtonghop

Phúc lợi công việc

- Mức lương: 12 - 18 triệu/tháng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung và đầy cảm hứng.
- Duy trì và phát triển nét văn hóa “Làm hết sức, chơi hết mình”.
- Cơ hội “làm giàu” khi đầu tư vào các dự án của công ty.
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo và phát triển bản thân. Được giao lưu và học hỏi với các nhân vật nổi tiếng trong thị trường BĐS.
- Lương, thưởng: trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
- Các chế độ phúc lợi khác: Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo quy định, chế độ nghỉ mát hàng năm trong và ngoài nước. Các chế độ khác theo quy định của Nhà nước và Quy định của công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 626 / 3
Logo Công ty Cổ phần Bất Động Sản Ana Homes Công ty Cổ phần Bất Động Sản Ana Homes
Tầng 5, số nhà LP12 ngõ 219 Trung Kính, tổ 49, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/09/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
4 năm

Ứng viên
Nam nữ
Phó Ban Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần Bất Động Sản Ana Homes
Nộp đơn