Mô tả công việc

- Gặp gỡ, trao đổi với khách hàng hằng ngày để nhận thông tin comment về DV.
- Tham gia kiểm tra chất lượng thực phẩm nhập vào và test chất lượng thực phẩm bằng bộ kiểm tra theo hướng dẫn của phòng mua hàng.
- Thực hiện các chương trình thăm do ý kiến khách hàng.
- Giám sát, hướng dẫn và tổng hợp các vấn đề tại bếp: ý thức nhân viên, thái độ làm việc của nhân viên, đồ ăn, ý kiến khách hàng, chất lượng thực phẩm…hàng ngày và thực hiện báo cáo vào thứ 7 hàng tuần. Nếu trường hợp gấp cần thực hiện báo cáo ngay khi sự việc xảy ra.
- Chuyển thông tin yêu cầu của khách hàng lên trực tiếp phòng dịch vụ khách hàng hoặc các bộ phận liên quan ngay khi nhận yêu cầu của khách hàng.
- Báo cáo thông tin chất lượng liên quan đến Dịch vụ khách hàng theo yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên: Có bằng cấp về Chuyên ngành tiếng Hàn.
- Sử dụng được máy vi tính
- Nhanh nhẹn, biết xử lý tình huống tốt
- Yêu cầu: Nữ
- Giao tiếp phiên dịch tốt với khách hàng

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 269 / 0
Logo Công ty TNHH Dịch vụ Ăn uống Ba Sao Công ty TNHH Dịch vụ Ăn uống Ba Sao
38 Bà Triệu, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/06/2020

Nơi làm việc
Bắc Ninh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Phiên Dịch Viên (Tiếng Hàn)
Công ty TNHH Dịch vụ Ăn uống Ba Sao
Nộp đơn