Mô tả công việc

1. Pháp chế:

  • Chịu trách nhiệm về pháp lý và pháp chế của công ty.
  • Tham gia soạn thảo hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch. Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết.
  • Nghiên cứu luật, nghị định, thông tư... liên quan đến lĩnh vực hoạt động của công ty.
  • Chịu trách nhiệm kiểm tra pháp lý, tính hợp pháp cho tất cả các giao dịch của công ty.
  • Đảm bảo mọi thủ tục, qui trình hoạt động của công ty hợp pháp.
  • Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục như thành lập, thay đổi, đăng ký nhãn hiệu ...
  • Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý của công ty. Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước.
  • Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định.
  • Liên hệ, giao dịch với các cơ quan bên ngoài để giải quyết công việc Cấp trên phân công. Tham gia tố tụng theo sự phân công của Lãnh đạo công ty nhằm đảm bảo quyền lợi cho công ty.

2. Hành chính:

  • Soạn thảo các loại văn bản hành chính.
  • Quản lý các hồ sơ hành chính.
  • Tổ chức các sự kiện hành chính.
  • Kết hợp cùng Lễ tân chuẩn bị các cuộc họp, sự kiện của công ty.
  • Chủ động hỗ trợ lễ tân trong việc xử lý (nhận, trả lời, lưu chuyển) điện thoại, thư tín, fax.

3. Nhân Sự:

  • Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng.
  • Xây dựng và thực hiện kế hoạch đào tạo, nâng cao trình độ, tay nghề.
  • Tham gia xây dựng và giám sát triển khai hệ thống quản trị, đánh giá thực hiện công việc tại các công ty đúng quy định.
  • Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động Công ty.
  • Phối hợp với bộ phận kỹ thuật và các nhóm dự án cụ thể, xây dựng các chương trình, kế hoạch, quy định An toàn lao động, bảo hộ lao động, phòng chống cháy nổ...và theo dõi, giám sát thực hiện.
  • Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động Công ty.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật.
  • Am hiểu về pháp luật doanh nghiệp, lao động, dân sự, thương mại.
  • Tuổi từ 25 - 35 tuổi, có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí ứng tuyển.
  • Có kĩ năng giao tiếp tốt, kỹ năng xử lý tình huống, kĩ năng xây dựng mối quan hệ trong công việc.
  • Có trách nhiệm trong công việc, chủ động và làm việc độc lập.
  • Nhanh nhẹn, trung thực.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)
  • Địa điểm làm việc: Tầng 4, Tòa nhà Bộ Tư Lệnh Thủ Đô, số 8 đường Phạm Hùng, P.Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Phúc lợi công việc
  • Mức lương thỏa thuận và được trả căn cứ vào vị trí công tác, năng suất lao động.
  • Được đóng Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp và các chế độ khác theo quy định nhà nước ban hành hành.
  • Các chế độ đãi ngộ hấp dẫn: thưởng lễ, tết, du lịch, tăng lương định kỳ .... Mức thưởng, tăng lương theo năng suất làm việc và kết quả sản xuất kinh doanh của Công ty.
  • Được đào tạo nâng cao về chuyên môn, nghiệp vụ và kỹ năng quản lý trong nước và nước ngoài.
  • Khả năng thăng tiến cao, có cơ hội được lựa chọn và đào tạo thành cán bộ nguồn của công ty.
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả.
  • Sau khi được tuyển dụng, người lao động được ký hợp đồng lao động có thời hạn 12 tháng, hết hạn hợp đồng công ty sẽ xem xét ký tiếp hợp đồng lao động mới (xác định thời hạn hoặc không xác định thời hạn) theo quy định hiện hành.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1011 / 31
Logo Công ty TNHH Công nghệ cao CB Quốc tế Công ty TNHH Công nghệ cao CB Quốc tế
Tầng 4, Tòa nhà Bộ Tư Lệnh Thủ Đô, số 8 đường Phạm Hùng, P.Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/07/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Pháp chế, Hành chính nhân sự
Công ty TNHH Công nghệ cao CB Quốc tế
Nộp đơn