Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu (Kiêm Trợ Lý Giám Đốc)
Mô tả công việc
- Quản lý thực hiện các công việc liên quan đến chứng từ xuất nhập khẩu, thủ tục hải quan.
- Soạn hợp đồng thương mại
- Phối hợp các bộ phận có liên quan giải quyết kịp thời các phát sinh
- Thực hiện một số công việc liên quan đến hoạt động mua hàng.
- Tham mưu, đề xuất cho Giám Đốc trong công việc cần giải quyết.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong cuộc phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành: xuất nhập khẩu, kinh tế, thương mại, ngoại thương;
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu;
- Biết lập kế hoạch, chủ động trong công việc;
- Ngoại hình ưa nhìn;
- Nhanh nhẹn, thân thiện, nhiệt tình, chịu được áp lực trong công việc.
Phúc lợi công việc
- Có xe đưa rước nhân viên
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật
- Được xét tăng lương hàng năm theo quy định của công ty
- Được thưởng lương tháng 13, thưởng bình bầu ABC hàng năm
- Được tổ chức khám sức khỏe, tổ chức đi du lịch theo quy định của công ty...
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
05/06/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tiếng Việt
Cao đẳng
1 năm
Nữ
Công ty CP Sản Xuất Cơ khí Duy Phong