Mô tả công việc

- Hoàn tất các thủ tục và chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa.
- Mở tờ khai xuất khẩu, nhập khẩu.
- Lập và triển khai các báo cáo cho hải quan theo yêu cầu của luật.
- Tiếp nhận, kiểm tra, đối chiếu, hồ sơ hàng hóa nhập khẩu, xuất khẩu.
- Quản lý hồ sơ xuất nhập khẩu nội bộ.
- Tiếp nhận và kiểm tra chứng từ Từ cấp trên.
- Lên tờ khai hải quan.
- Chuẩn bị chứng từ để làm thủ tục hải quan, liên hệ hãng tàu, cảng,…
- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Xuất nhập khẩu.
- Biết tiếng nước ngoài.
- Sử dụng thành thạo máy tính.
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, nhiệt tình với công việc.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm lĩnh vực xuất nhập khẩu.

Phúc lợi công việc

- Thỏa thuận với công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 442 / 0
Logo Văn phòng Đại Diện Hà Nội - Công ty Cổ phần Tập Đoàn Ngọc Thiên Global Văn phòng Đại Diện Hà Nội - Công ty Cổ phần Tập Đoàn Ngọc Thiên Global
Thôn Đông Mai - Xã Chỉ Đạo - Huyện Văn Lâm - Hưng Yên./ T07 - OF – 07,Tầng 02, Tòa nhà T7, Times City, 458 Minh Khai, P.Vĩnh Tuy, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/02/2021

Nơi làm việc
Hưng Yên

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu
Văn phòng Đại Diện Hà Nội - Công ty Cổ phần Tập Đoàn Ngọc Thiên Global
Nộp đơn