Mô tả công việc

- Hoàn tất các thủ tục và chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa.
- Mở tờ khai xuất khẩu, nhập khẩu.
- Lập và triển khai các báo cáo cho hải quan theo yêu cầu của luật.
- Tiếp nhận, kiểm tra, đối chiếu, hồ sơ hàng hóa nhập khẩu, xuất khẩu.
- Quản lý hồ sơ xuất nhập khẩu nội bộ.
- Tiếp nhận và kiểm tra chứng từ Từ cấp trên.
- Lên tờ khai hải quan.
- Chuẩn bị chứng từ để làm thủ tục hải quan, liên hệ hãng tàu, cảng,…
- Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Xuất nhập khẩu.
- Biết tiếng nước ngoài.
- Sử dụng thành thạo máy tính.
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, nhiệt tình với công việc.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm lĩnh vực xuất nhập khẩu.

Phúc lợi công việc

- Thỏa thuận với công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 230 / 0
Logo Văn phòng Đại Diện Hà Nội - Công ty Cổ phần Tập Đoàn Ngọc Thiên Global Văn phòng Đại Diện Hà Nội - Công ty Cổ phần Tập Đoàn Ngọc Thiên Global
Thôn Đông Mai - Xã Chỉ Đạo - Huyện Văn Lâm - Hưng Yên./ T07 - OF – 07,Tầng 02, Tòa nhà T7, Times City, 458 Minh Khai, P.Vĩnh Tuy, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/01/2021

Nơi làm việc
Hưng Yên

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu
Văn phòng Đại Diện Hà Nội - Công ty Cổ phần Tập Đoàn Ngọc Thiên Global
Nộp đơn