Mô tả công việc
  • Hoàn tất các thủ tục và chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa như: bộ chứng từ vận chuyển, bộ chứng từ xuất nhập khẩu, các thủ tục thanh toán, các thủ tục giao nhận hàng hóa.
  • Tiếp nhận, kiểm tra, đối chiếu, hồ sơ hàng hóa nhập khẩu, xuất khẩu với số lượng thực tế.
  • Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng.
  • Phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng cũng như nhận hàng.
  • Chuẩn bị và hoàn tất các giấy tờ, thủ tục liên quan xuất nhập khẩu: giấy tờ cảng, khai hải quan, hợp đồng, bộ chứng từ,...
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
  • Có kinh nghiệm làm việc từ 1 - 2 năm ở vị trí làm chứng từ XNK hoặc vị trí tương tự.
  • Sử dụng thành thạo phần mềm office, tiếng Anh giao tiếp tốt.
  • Xây dựng mối quan hệ tốt với nhà cung cấp.
  • Kỹ năng tổ chức tốt.
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, nhanh nhẹn, chịu khó.
  • Chịu được áp lực công việc, có thể làm việc độc lập và theo nhóm.
Phúc lợi công việc
  • Thỏa thuận với công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 689 / 3
Logo Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại Yes4All Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại Yes4All
371 Nguyễn Kiệm - Phường 3 - Quận Gò Vấp - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
31/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu
Công ty TNHH Dịch vụ Thương mại Yes4All
Nộp đơn