Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu
Mô tả công việc
1. Tìm kiếm nhà cung cấp mới; duy trì, phát triển quan hệ với nhà cung cấp hiện tại.
2. Xây dựng kế hoạch và triển khai thực hiện việc mua hàng nhập khẩu, hàng nội địa căn cứ kế hoạch sản xuất kinh doanh.
3. Thực hiện đàm phán, thương thảo hợp đồng với nhà cung cấp.
4. Tìm kiếm, thương lượng và duy trì mối quan hệ với các đơn vị forwarder và các bên liên quan để thực hiện việc nhập hàng/xuất hàng với chi phí tối ưu.
5. Làm thủ tục mở tờ khai và nộp thuế.
6. Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng. Phối hợp với các bộ phận có liên quan đảm bảo đúng tiến độ giao, nhận hàng.
7. Báo cáo trực tiếp Giám đốc Công ty các vấn đề thuộc phạm vi công việc đảm trách
8. Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
1. Trình độ học vấn
Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành Ngoại thương, kinh tế, quản trị kinh doanh và các chuyên ngành có liên quan.
2. Yêu cầu kinh nghiệm
- Tối thiểu 02 (hai) năm kinh nghiệm thực hiện công tác mua hàng xuất - nhập khẩu.
- Hiểu biết các quy định pháp luật, tập quán thương mại quốc tế, trong nước liên quan đến hoạt động mua bán hàng hóa, dịch vụ.
- Tiếng anh, tiếng trung giao tiếp, đọc hiểu tài liệu chuyên nghành
Phúc lợi công việc
1. Thu nhập thỏa thuận theo năng lực chuyên môn.
2. Thưởng tháng 13.
3. Phụ cấp ăn trưa (35.000 VNĐ/ngày).
4. Xem xét, đánh giá tăng lương định kỳ hàng năm
5. Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
6. Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
7. Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
8. Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty và pháp luật
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
17/12/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
2 năm
Nam nữ
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Sunad