Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu
Mô tả công việc
- Phát hành bộ chứng từ hàng xuất bao gồm hàng không và đường biển (B/L, Invoice, Packing list).
- Xử lý ngay các trường hợp bị sự cố như: chậm trễ thời gian giao hàng, hư hỏng, mất mác, bị hải quan giữ kiểm tra hay trễ chuyến bay.
- Cập nhật lịch trình hàng hóa lên website công ty. Booking lệnh pick up hàng ngày của công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chính quy các trường sau: ĐH Kinh Tế TP.HCM. ĐH Tài Chính Marketing, Cao Đẳng Kinh Tế Đối Ngoại, Cao Đẳng Tài Chính Hải Quan.
- Tiếng Anh: TOEIC tối thiểu 550.
- Ưu tiên biết tiếng Hoa.
Phúc lợi công việc
- Lương thoả thuận, được tăng lương hằng năm, theo mức độ hiệu quả công việc.
- Ứng viên được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và cởi mở.
- Có cơ hội trau dồi thêm các kỹ năng văn phòng và học hỏi chuyên môn của công ty.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến và khẳng định bản thân.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi, lương thưởng, nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước và công ty.
- Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
09/12/2020
Bình Dương
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Khác
Bất kỳ
Đại học
Nam nữ
Văn phòng Đại diện Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Thành Thông Tại Bình Dương