Mô tả công việc

1. Tiếp nhận hồ sơ thuộc trách nhiệm được phân công tại địa bàn phân công phụ trách; kiểm tra thông tin Khách hàng và hồ sơ trước khi lên lịch làm việc với khách hàng
2. Gặp mặt trực tiếp và thuyết phục khách hàng đưa ra cam kết trả nợ và theo dõi việc thực hiện cam kết của khách hàng.
3. Xác minh các địa chỉ có liên quan đến khách hàng ( nơi có HKTT, nơi ở, nơi làm việc...) tiến hành làm việc với khách hàng theo quy định của công ty.
4. Thu thập giấy tờ còn thiếu của khách hàng để chuẩn bị các biện pháp thu hồi tài sản theo quy định của pháp luật.
5. Tuân thủ các chính sách và quy định về xử lý nợ

Yêu cầu công việc

- Có học vấn tối thiểu Trung cấp;
- Trung thực, tận tâm, trân trọng những lời mình nói;
- Chủ động trong công việc, cầu tiến, ý thức ký luật;
- Kỹ năng sử dụng tin học văn phòng cơ bản;

Phúc lợi công việc

- Môi trường năng động, thân thiện, văn hóa doanh nghiệp luôn được đặt lên hàng đầu;
- Thu nhập hấp dẫn, bao gồm: lương cơ bản 8.000.000 VNĐ/ tháng + phụ cấp + KPI
- Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định, được nghỉ, được thưởng tất cả các ngày lễ tết hàng năm và được nhận rất nhiều món quà vào những ngày đặc biệt.
- Được tham gia du lịch và các hoạt động team building của Công ty
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ chuyên môn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 761 / 4
Logo Công ty Cổ phần Kinh doanh F88 Công ty Cổ phần Kinh doanh F88
Tầng M, gian 206 tòa nhà N-01A Golden land 275 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/11/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội

Cấp bậc
Khác


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam, từ 20 tới 35 tuổi
Nhân viên Xử lý nợ
Công ty Cổ phần Kinh doanh F88
Nộp đơn