Mô tả công việc

- Giải quyết các khiếu nại nhận được và ghi nhận kết quả từ nguồn nội bộ hoặc bên ngoài

- Kết nối với các bộ phận có liên quan để để giải quyết khiếu nại cho khách hàng

- Chú động tập hợp thông tin, phân tích dữ liệu, nguyên nhân gốc rễ; đề xuất giải pháp/hướng xử lý cho cấp lãnh đạo xem xét và đánh giá.

- Đảm bảo các khiếu nại của khách hàng được giải quyết một cách kịp thời và công bằng.

- Lập báo cáo công tác ghi nhận phản ánh khiếu nại; báo cáo giải quyết khiếu nại cho khách hàng.

- Thực hiện các yêu cầu khác theo hướng dẫn của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Trình độ từ trung cấp trở lên chuyên ngành kinh tế, thương mại…có ít nhất là 1 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng; giao tiếp tốt, lanh lẹ

- Thành thạo tin học văn phòng (word, excel ...), sử dụng được phần mềm chuyên dùng

- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.

- Có kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề độc lập, sắp xếp công việc khoa học.

- Sức khỏe tốt, siêng năng, trung thực, trách nhiệm.

- Độ tuổi từ 25-30

- Giới tính: Nam, Nữ, làm việc toàn thời gian từ thứ hai đến thứ bảy

- HỒ SƠ XIN VIỆC CÓ CHỨNG THỰC (SYLL có dán ảnh, Đơn xin việc, Giấy khám sức khỏe, Bằng cấp nếu có, Hộ khẩu, CMND).

Phúc lợi công việc

- Thu nhập bình quân từ 10 triệu – Lương thỏa thuận

- Chế độ BHXH, BHTN, BHYT; đồng phục, nghỉ mát

- Thưởng lễ tết, thưởng doanh số, thưởng thành tích

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 405 / 1
Logo Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Giấy Mê Kông Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Giấy Mê Kông
44-46 Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh, TP.HCM

Ngày đăng tuyển
14/11/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 30 tuổi
Nhân Viên Xử Lý Khiếu Nại (Chăm Sóc Khách Hàng)
Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Giấy Mê Kông
Nộp đơn