Mô tả công việc
  • Giải quyết các khiếu nại nhận được và ghi nhận kết quả từ nguồn nội bộ hoặc bên ngoài
  • Kết nối với các bộ phận có liên quan để để giải quyết khiếu nại cho khách hàng
  • Chú động tập hợp thông tin, phân tích dữ liệu, nguyên nhân gốc rễ; đề xuất giải pháp/hướng xử lý cho cấp lãnh đạo xem xét và đánh giá.
  • Đảm bảo các khiếu nại của khách hàng được giải quyết một cách kịp thời và công bằng.
  • Lập báo cáo công tác ghi nhận phản ánh khiếu nại; báo cáo giải quyết khiếu nại cho khách hàng.
  • Thực hiện các yêu cầu khác theo hướng dẫn của cấp trên.
Yêu cầu công việc
  • Trình độ từ trung cấp trở lên chuyên ngành kinh tế, thương mại …; có ít nhất là 1 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng; giao tiếp tốt, lanh lẹ;
  • Thành thạo tin học văn phòng (word, excel ...); sử dụng được phần mềm chuyên dùng;
  • Thành thạo tiếng Anh cả 4 kỹ năng, có kinh nghiệm giao tiếp với đối tác nước ngoài (email, báo cáo, tiếp khách, họp,..);
  • Có kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề độc lập, sắp xếp công việc khoa học.
Phúc lợi công việc
  • Lương thỏa thuận theo năng lực
  • Chế độ BHXH, BHTN, BHYT; đồng phục, nghỉ mát
  • Thưởng doanh số hàng tháng.
  • Thưởng lễ tết, thưởng thành tích
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 341 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Giấy Mê Kông Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Giấy Mê Kông
44-46 Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh, TP.HCM

Ngày đăng tuyển
30/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tiếng Anh, tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 30 tuổi
Nhân Viên Xử Lý Khiếu Nại (Chăm Sóc Khách Hàng)
Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Giấy Mê Kông
Nộp đơn