Mô tả công việc

Tiếp nhận xử lý các cuộc gọi đến:

  • Nhận đơn hàng qua điên thoại, tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng
  • Cung cấp những thông tin về sản phẩm, chính sách, dịch vụ nổi bật của công ty cho khách hàng.
  • Ghi nhận thông tin đến, chuyển cuộc gọi cho các bộ phận liên quan khi có yêu cầu.

Xử lý đơn hàng mua, bán

  • Lập đơn đặt hàng mua, bán và theo dõi trên hệ thống phần mềm của công ty.
  • Phối hợp với các bộ phận trong công ty kịp thời xử lý đơn hàng cho khách một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận.

Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Trung cấp chuyên ngành Kinh tế/Công nghệ thực phẩm. Ưu tiên ứng viên chuyên ngành Kế toán, thống kê
  • Kinh nghiệm : Ko yêu cầu
  • Kỹ năng: Soạn thảo văn bản, tổng hợp phân tích báo cáo.
  • Có kỹ năng giao tiếp, tư vấn là một lợi thế.
  • Tính cách cẩn thận, thật thà
Phúc lợi công việc
  • Được đào tạo bài bản, hướng dẫn công việc, nâng cao kỹ năng
  • Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định,chăm sóc sức khỏe.
  • Du Lịch hàng năm
  • Chính sách thưởng, tăng lương
  • Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kĩ năng.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 555 / 0
Từ khóa:
Xử Lý Đơn Hàng
Logo Công ty TNHH Cà Phê Trà Phương Vy (Phương Vy Coffee) Công ty TNHH Cà Phê Trà Phương Vy (Phương Vy Coffee)
432A Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/01/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 35 tuổi
Nhân Viên Xử Lý Đơn Hàng
Công ty TNHH Cà Phê Trà Phương Vy (Phương Vy Coffee)
Nộp đơn