Mô tả công việc

Tiếp nhận xử lý các cuộc gọi đến:

  • Trực điện thoại số hotline của công ty
  • Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng
  • Cung cấp những thông tin về sản phẩm, chính sách, dịch vụ nổi bật của công ty cho khách hàng.
  • Chuyển cuộc gọi đến cho bộ phận liên quan khi có yêu cầu.
  • Ghi nhận các cuộc gọi khẩn, bất thường và nhanh chóng báo cáo lên cấp trên quản lý trực tiếp.
  • Phối hợp với các bộ phận trong công ty kịp thời các yêu cầu, khiếu nại, phàn nàn của khách hàng.

Xử lý đơn hàng mua, bán

  • Lập đơn đặt hàng mua, bán và theo dõi trên hệ thống phần mềm của công ty.
  • Lập phiếu xuất bán theo đơn hàng trên hệ thống phần mềm.
  • Phối hợp với các bộ phận trong công ty kịp thời xử lý đơn hàng cho khách một cách nhanh chóng và hiệu quả.
  • Ghi nhận các thông tin đặt hàng và chuyển yêu cầu đến bộ

Các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận.

Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Trung cấp chuyên ngành Kinh tế/Công nghệ thực phẩm. Ưu tiên ứng viên chuyên ngành Kế toán, thống kê
  • Kinh nghiệm : Ko yêu cầu
  • Kỹ năng: Soạn thảo văn bản, tổng hợp phân tích báo cáo.
  • Có kỹ năng giao tiếp, tư vấn là một lợi thế.
  • Tính cách cẩn thận, thật thà
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Tăng lương
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 330 / 0
Từ khóa:
xử lí đơn hàng
Logo Công ty TNHH Cà Phê Trà Phương Vy (Phương Vy Coffee) Công ty TNHH Cà Phê Trà Phương Vy (Phương Vy Coffee)
432A Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 35 tuổi
Nhân viên xử lí đơn hàng (Trực điện thoại)
Công ty TNHH Cà Phê Trà Phương Vy (Phương Vy Coffee)
Nộp đơn