Mô tả công việc
  • Đón tiếp và hướng dẫn khách đến Văn phòng;
  • Nhận/gửi thư từ, công văn,… và chuyển đến Chánh văn phòng;
  • Bảo quản, quản lý, sử dụng con dấu của VP theo quy định;
  • Một số công viêc hành chính liên quan khác: scan, photo tài liệu…
  • Các công việc khác do Trưởng BP, Trưởng Văn phòng phân công.
Yêu cầu công việc
  1. Nữ, từ 20-30 tuổi, ngoại hình ưa nhìn;
  2. Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Văn thư – Lưu trữ, nắm vững chuyên môn, quy định về văn thư.
  3. Hòa đồng, vui vẻ, giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, nhiệt tình, chủ động trong công việc;
  4. Cẩn thân, có tinh thần trách nhiệm;
  5. Ưu tiên: ứng viên đã có kinh nghiệm cùng lĩnh vực;
Phúc lợi công việc
  • Thời gian: giờ hành chính (từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7)
  • Mức lương: thỏa thuận theo năng lực; thưởng Tết và các ngày lễ;
  • Đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành (BHXH, BHYT,…),du lịch ;
  • Môi trường làm việc ổn định, thân thiện, cởi mở, trẻ trung, hiện đại.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 599 / 5
Logo Văn phòng Thừa phát lại Thủ Đô Văn phòng Thừa phát lại Thủ Đô
Số 6 Vũ Phạm Hàm - Trung Hoà - Cầu Giấy - Hà Nội
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/05/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Hòa đồng, vui vẻ, giao tiếp tốt, Cẩn thân, có trách nhiệm

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ, từ 20 tới 30 tuổi
Nhân viên Văn thư, Lễ tân
Văn phòng Thừa phát lại Thủ Đô
Nộp đơn