Mô tả công việc
  • Chăm sóc khách hàng cũ, tư vấn khách hàng có nhu cầu mới theo danh sách có sẵn;
  • Soạn và đăng tin trên các kênh marketing (Được công ty đào tạo);
  • Phối hợp cùng bộ phận liên quan hoàn thành các thủ tục giao dịch theo quy trình của Công ty;
  • Làm việc qua điện thoại, zalo, viber, mail… ;
  • Danh sách khách hàng được công ty cung cấp;
  • Làm việc tại văn phòng, KHÔNG đi thị trường;
Yêu cầu công việc
  • Tuổi từ 20 - 32;
  • Ngoại hình dễ nhìn, tinh thần trách nhiệm với công việc;
  • Biết sử dụng word, excel cơ bản;
  • Có laptop cá nhân;
  • Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm ở mảng tư vấn, chăm sóc khách hàng.
Phúc lợi công việc
  • Lương cơ bản: 8 - 15 triệu (Lũy tiến theo năng lực, trao đổi cụ thể khi phỏng vấn) + hoa hồng (thu nhập trung bình từ 15 - 30 triệu/tháng)
  • Thử việc 1 tháng, Lương: 80% lương cơ bản;
  • Được hưởng các quyền lợi theo quy định của Luật lao động về nghỉ tết, lễ… team building, du lịch thường niên tiêu chuẩn 5 sao 2 lần/năm;
  • Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, thời gian đào tạo được hưởng lương;
  • Môi trường làm việc thân thiện, nhân sự trẻ trung, cùng giúp nhau phát triển;
  • Cơ hội và lộ trình thăng tiến rộng mở.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1035 / 17
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Nhà Thời Đại Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Nhà Thời Đại
12-14 Đường Số 3 Khu Dân Cư Bình Phú - Phường 11 - Quận 6 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/02/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Mới tốt nghiệp/Thực tập


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tới 32 tuổi
Nhân viên Văn phòng, CSKH (Không yêu cầu kinh nghiệm)
Công ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Nhà Thời Đại
Nộp đơn