Nhân Viên Văn Phòng
Mô tả công việc
- Sắp xếp lịch xe, lịch họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Giám đốc để phục vụ việc quản lý.
- Theo dõi và tổng hợp sản lượng khách hàng.
- Làm hợp đồng và báo giá gửi khách hàng.
- Cập nhật công nợ khách hàng.
- Chấm công.
- Hỗ trợ nghiên cứu làm hồ sơ thầu.
- Làm việc trong môi trường có văn hóa năng động, chuyên nghiệp, đoàn kết, cởi mở, sáng tạo.
- Làm các công việc về BHXH (tăng, giảm, chế độ …).
Yêu cầu công việc
- Có 1-2 năm kinh nghiệm làm Sale Admin.
- Thành thạo các ứng dụng văn phòng Microsoft (word, excel).
- Thành thạo các ứng dụng của Smart phone trong việc trao đổi thông tin (Viber, zalo, các tính năng gmail...).
- Biết sắp xếp công việc hiệu quả, cẩn thận.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Tính cách trung thực.
Phúc lợi công việc
- Mức lương thỏa thuận.
- Thử việc sau khi ký hợp đồng, tham gia đầy đủ chế độ BHXH.
- Phép năm, nghỉ lể tết theo quy định.
- Lương thỏa thuận tùy vào năng lực.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
18/09/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Không yêu cầu
1 năm
Nữ
Công Ty TNHH Thương Mại Xăng Dầu Minh Hồng