Mô tả công việc

- Làm hợp đồng mua bán.
- Lập báo cáo nội bộ hàng ngày.
- Quản lý và lưu trữ chứng từ, hồ sơ.
- Quản lý công nợ

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên
- Tuổi từ 22 đến 30
- Thành thạo Excel, Word.

Phúc lợi công việc

- Lương từ 7 đến 12 triệu tùy theo năng lực
- Tăng lương định kỳ cho nhân viên có thành tích cao trong công việc.
- Môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động, đồng nghiệp thân thiện.​
- Có cơ hội thăng tiến rõ ràng lên các vị trí trưởng nhóm, trưởng khu vực.
- Được trang bị các trang thiết bị cần thiết phục vụ yêu cầu công việc: laptop, sim điện thoại…
- Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động và chế độ đãi ngộ của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 963 / 32
Logo Công Ty TNHH Phạm Gia Thịnh Công Ty TNHH Phạm Gia Thịnh
59 Đường Cây Keo, Khu phố 1, Phường Tam Phú, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/08/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Nhân viên văn phòng
Công Ty TNHH Phạm Gia Thịnh
Nộp đơn