Nhân viên văn phòng
Mô tả công việc
● Quản lý, chăm sóc hệ thống khách hàng công ty giao
● Tư vấn, cung cấp thông tin sản phẩm của công ty đến khách hàng
Yêu cầu công việc
● Học vấn: Trung cấp/Cao đẳng/Đại học
● Giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng
● Kỹ năng lập kế hoạch sơ cấp (Nếu có)
● Kỹ năng quản lý công việc, sắp xếp thời gian sơ cấp (Nếu có)
● Ưu tiên ứng viên chưa có kinh nghiệm (khả năng tiếp thu, học hỏi, sáng tạo cao hơn so với ứng viên có kinh nghiệm)
Phúc lợi công việc
● Lương cứng 4.000.000đ (chưa trừ thuế) + Hoa Hồng Kinh Doanh (40-50% doanh thu mang về) + Thưởng nóng theo chương trình của tuần/tháng/quý/năm (Tổng thu nhập thấp nhất 20.000.000 đ)
● Không áp doanh số, chỉ cần làm việc có chất lượng
● Môi trường làm việc năng động, thân thiện theo 06 tiêu chí Văn hóa của SKSG (tham khảo thêm tại skyrealty.vn)
● Làm việc tại văn phòng, an ninh, hiện đại. Có cơ hội thăng tiến lên nhóm trưởng/leader kinh doanh (Định hướng 2020 sẽ đào tạo được vị trí này từ team Chuyên viên kinh doanh hiện tại: Lập kế hoạch kinh doanh, tìm kiếm khách hàng & Đề xuất các phương án, giải pháp kinh doanh theo chiến lược công ty đề ra)
● Thời gian làm việc 7.5 tiếng: 8h30-12h00, 13h30-17h30, Thứ 2 - Thứ 7 (định hướng 2020 sẽ nghỉ chiều thứ 7)
● Du lịch cùng công ty 2 lần/năm;
● Thưởng lễ, Tết, ốm đau, thai sản, sinh nhật, tháng lương 13, phụ cấp đi lại 150.000 đ/tháng, phụ cấp đào tạo 100.000đ/02 ngày
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
31/01/2020
Tp Hồ Chí Minh
Mới tốt nghiệp/Thực tập
Tiếng Việt
Trung cấp
Nam nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Công ty CP BĐS Bầu Trời Sài Gòn