Mô tả công việc

1. Tìm hiểu và đề xuất việc soạn thảo, sửa đổi các văn bản,tài liệu thuộc hệ thống Quản lý chất lượng của công ty;
2. Quản lý và lưu trữ hỗ sơ thuộc hệ thống quản lý chất lượng của công ty;
3. Hỗ trợ và thực hiện việc kiểm tra và thương thảo hợp đồng, kiểm tra hồ sơ thanh toán, hồ sơ quyết toán theo đúng quy trình và hợp lệ;
4. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

1. Sử dụng Tốt Word/ Excel và các công cụ vi tính văn phòng hỗ trợ ( Excel tốt là một lợi thế)
2. Không yêu cầu kinh nghiệm ở vị trí tương đương tuy nhiên ưu tiên đã từng có kinh nghiệm ở các vị trí ( hành chính văn phòng, sale admin, thống kê, kiểm soát)
3. Chịu được áp lực công việc, cẩn thận, trung thực, có khả năng làm việc độc lập
4. Được đào tạo thêm để nâng cao kỹ năng, kinh nghiệm.

Phúc lợi công việc

- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Chế độ nghỉ phép

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 556 / 3
Logo Công ty Cổ phần Cơ Điện Đăng Việt Công ty Cổ phần Cơ Điện Đăng Việt
10F Trần Nhật Duật - Phường Tân Định - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/11/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tới 30 tuổi
Nhân viên Văn Phòng
Công ty Cổ phần Cơ Điện Đăng Việt
Nộp đơn