Mô tả công việc

- Gọi điện thoại trên hệ thống data khách hàng có sẵn (Nguồn khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ của công ty).
- Chăm sóc khách hàng cũ và hỗ trợ tư vấn sản phẩm mới cho khách hàng.
- Hướng dẫn khách hàng làm thủ tục theo quy định
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng theo đúng chính sách của công ty.

Yêu cầu công việc

- Biết sử dụng máy vi tính cơ bản.
- Không nói lắp, nói ngọng.
- Ứng viên không cần có kinh nghiệm (sẽ được đào tạo kĩ trước khi vào làm)

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm đầy đủ.
- Làm việc trong môi trường thân thiện, hòa đồng, có cơ hội thăng tiến cao, lên vị trí mới.
- Được đi du lịch và teambuilding thường xuyên.
- Được xét năng lực và tự ứng tuyển ở vị trí cao hơn.
- Chế độ phúc lợi đầy đủ cho các bạn.
- Được tổ chức sinh nhật, khám sức khỏe định kỳ.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 367 / 3
Logo Công ty TNHH Callus Công ty TNHH Callus
Tầng 5 Tòa Nhà Unique, 91B2 Phạm Văn Hai - Phường 3 - Quận Tân Bình - Tp Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
13/11/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Văn Phòng
Công ty TNHH Callus
Nộp đơn