Mô tả công việc

● Tư vấn, cung cấp thông tin sản phẩm của công ty đến khách hàng
● Đề xuất các phương án, giải pháp kinh doanh theo kế hoạch công ty đề ra
● Soạn thảo, lưu trữ hợp đồng
● Chọn lọc khách hàng tiềm năng theo data công ty và từ Nhân viên Telesale

Yêu cầu công việc

- Giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng
- Mạnh dạn đóng góp ý kiến
- Kỹ năng quản lý cảm xúc
- Kỹ năng quản lý thời gian

Phúc lợi công việc

● Lương cứng + Hoa Hồng Kinh Doanh 40% cho mỗi doanh thu mang về + Thưởng nóng theo chương trình của tuần/tháng/quý/năm;
● Không áp doanh số + Có cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến trong nghề nghiệp;
● Môi trường làm việc năng động, thân thiện;
● Chỉ làm việc tại văn phòng;
● Thời gian làm việc: 8h30-12h00, 13h30-17h30 (7.5 tiếng), Thứ 2 - Thứ 7;
● Được du lịch cùng công ty 2 lần/năm;
● Thưởng lễ, Tết, ốm đau, thai sản, tháng lương 13, miễn phí gửi xe chung cư,...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 502 / 0
Logo Công ty CP BĐS Bầu Trời Sài Gòn Công ty CP BĐS Bầu Trời Sài Gòn
Chung cư Hà Đô Centrosa Garden, số 118 đường 3 Tháng 2, phường 12 quận 10
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/10/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Nhân viên văn phòng
Công ty CP BĐS Bầu Trời Sài Gòn
Nộp đơn