Mô tả công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng trở lên, ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành Luật

- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực: xuất nhập cảnh, giấy phép lao động,...

- Có khả năng rà soát, soạn thảo các dạng hợp đồng cơ bản

- Tiếng anh giao tiếp khá

- Ham học hỏi, chịu khó

- Nhanh nhẹn, nghiêm túc và cầu toàn trong công việc

- Chấp nhận sinh viên mới tốt nghiệp, sẽ được đào tạo trong quá trình làm việc tại Công ty (Trao đổi thêm khi phỏng vấn).

- Số lượng: 01

- Địa điểm làm việc: Tầng 14, Tòa nhà HM Town, 412 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, Quận 3, TP. Hồ chí Minh.

Phúc lợi công việc

• Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động;

• Được hưởng mức thu nhập xứng đáng với năng lực;

• Chế độ BHXH, BHYT đầy đủ theo luật Lao động;

• Được đi du lịch, thưởng các ngày lễ, tết, các chế độ phúc lợi khác dành cho CBNV theo quy định của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 860 / 66
Logo Công ty TNHH Dịch vụ hỗ trợ 247 Công ty TNHH Dịch vụ hỗ trợ 247
Tầng 14, Tòa Nhà HM Town, 412 Nguyễn Thị Minh Khai - Phường 05 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
27/07/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Văn phòng
Công ty TNHH Dịch vụ hỗ trợ 247
Nộp đơn