Mô tả công việc
  • Tham gia soạn thảo, kiểm tra hợp đồng, văn bản, kiểm tra tính hợp pháp, pháp lý cho các giao dịch của công ty
  • Kiểm tra hệ thống và thực thi các chính sách của công ty
  • Chịu trách nhiệm lưu trữ hệ thống văn bản của Ban Hành chính
  • Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể thêm khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao Đẳng chuyên ngành Kinh Tế/ Kế Toán/ Kiểm Toán
  • Thành thạo excel
  • Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Trung thực, lễ phép, điềm đạm, hiền lành.
Phúc lợi công việc
  • Lương thỏa thuận
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty
  • Cơ hội thăng tiến những vị trí quản lý trong tương lai nếu có khả năng chứng minh năng lực bản thân
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước và các chế độ phúc lợi khác của công ty
  • Được đào tạo, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, công bằng. Có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp, kiến thức, kinh nghiệm.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 675 / 13
Logo Công ty Luật TNHH Hình Luật Công ty Luật TNHH Hình Luật
11/50 Đỗ Thừa Luông - Phường Tân Quý - Quận Tân phú - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: ít hơn 10 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/01/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên văn phòng
Công ty Luật TNHH Hình Luật
Nộp đơn