Mô tả công việc

- Công tác tiền lương, thu nhập, đảm bảo chế độ cho NLĐ và thuế TNCN:
- Cập nhật, quản lý thông tin về CBNV, HĐLĐ/ tiền lương/ thu nhập, bảo hiểm, ngày nghỉ/ lễ…trên phần mềm quản lý nhân sự;
- Tính toán, thanh toán, quyết toán, thông báo tiền lương/ thu nhập và các chế độ bảo hiểm,
phúc lợi cho người lao động;
- Kê khai, nộp, quyết toán thuế TNCN; Quản lý và cấp chứng từ khấu trừ thuế TNCN;
- Công tác tuyển dụng NV và ký kết HĐLĐ:
- Cập nhật nhu cầu tuyển dụng nội bộ Công ty, đề xuất giải pháp tìm kiếm ứng viên

Yêu cầu công việc

- Cao đẳng trở lên Chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực. (Kinh tế, Công đoàn, Luật,...)
- Tối thiểu 2 năm, và tối thiểu 1 năm làm trong lĩnh vực này,am hiểu các chánh sách trong tuyển dụng ,quản lý
- Có tinh thần trách nhiệm cao, khả năng lập kế hoạch ,quản lý.
- Phong phú kiến thức về thị trường, khách hàng, đối tác trong ngành kinh doanh.
- Chịu được áp lực công việc
- Ngoại ngữ: : B .Anh văn, đọc hiểu các tài liệu chuyên ngành
YÊU CẦU HỒ SƠ
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Phúc lợi công việc

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao, được xét tăng lương hang năm
- Đầy đủ chế đế theo luật lao động
- Lương tháng 13+14

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 494 / 0
Logo Công ty TNHH Nông nghiệp Công nghệ & Thương mại Xuất nhập khẩu Sao Việt Asean Công ty TNHH Nông nghiệp Công nghệ & Thương mại Xuất nhập khẩu Sao Việt Asean
232 Phạm Văn Bạch, - Phường 15 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/03/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Văn Phòng
Công ty TNHH Nông nghiệp Công nghệ & Thương mại Xuất nhập khẩu Sao Việt Asean
Nộp đơn