Mô tả công việc
  • Tuyển dụng, phỏng vấn cho các vị trí quán café, nhà hàng của công ty.
  • Hướng dẫn và đào tạo công viên nhân viên mới các vị trí: quản lý,tạp vụ, phục vụ, pha chế, bếp…..
  • Cập nhật tình hình về lao động.
  • Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động Công ty.
  • Hỗ trợ các hoạt động tập thể của Công ty như các Sự kiện ghi nhận, Tiệc cuối năm và các chương trình Teambuilding khác;
  • Làm các báo cáo công việc theo thực tế công việc & theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp;
  • Phụ trách các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
  • Theo dõi ngày nghỉ phép năm & chấm công cho nhân viên
  • Thực hiện các công việc khác liên quan hoặc theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
  • Ngoại hình khá
  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành nghề liên quan hành chính văn phòng, Nhân sự hoặc Thư Ký Văn Phòng.
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên với các chuyên ngành Quản Trị Nhà Hàng Khách Sạn, Quản Trị Kinh Doanh hoặc các ngành liên quan khác;
  • Có kinh nghiệm vận hành F&B là 1 điểm cộng và kinh nghiệm tương ở vai trò Trainer từ 2 năm trở lên. ( Chuỗi café, nhà hàng)
  • Hiểu biết sâu rộng về quy trình, quy định và chuyên môn nghiệp vụ trong ngành F&B. Nắm rõ kiến thức và kỹ năng vận hành cửa hàng đúng tiêu chuẩn chuyên nghiệp;
  • Khả năng giao tiếp tốt, có thể truyền đạt rõ ràng và hiệu quả;
  • Có tư duy tích cực, luôn hướng đến việc cải tiến & thúc đẩy để phát triển.
  • Thái độ cầu thị & thấu hiểu dịch vụ khách hàng;
  • Khả năng dẫn dắt và định hướng tốt;
  • Tác phong nhanh nhẹn, giao tiếp tốt và có trách nhiệm cao trong công việc.
  • Tính cách nhanh nhẹn, hoạt bát, tiếp thu nhanh.
  • Có khả năng làm việc độc lập và lập kế hoạch công việc.
  • Biết sắp xếp công việc và xử lý tình huống tốt.
  • Vi tính văn phòng thành thạo cả excel và word
  • Ưu tiên: các bạn đã có kinh nghiệm làm Nhân sự, Thư ký hoặc từng làm công việc văn phòng hành chính.
Phúc lợi công việc
  • Lương: 10 - 12 triệu VNĐ
  • Xét tăng lương hàng năm dựa vào hiệu quả công việc của cá nhân và hiệu quả hoạt động kinh doanh của công ty.
  • Chế độ BHYT và BHXH, nghỉ phép năm theo Luật Lao Động

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 416 / 0
Logo Công ty Cổ phần Nhà trọ sạch sẽ Công ty Cổ phần Nhà trọ sạch sẽ
6-8 Trịnh Hoài Đức, Khu phố 2 - Phường Hiệp Phú - Thành phố Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
14/12/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Nhân viên tuyển dụng & đào tạo (Fnb)
Công ty Cổ phần Nhà trọ sạch sẽ
Nộp đơn