Mô tả công việc

1. Tạo nguồn và quản lý công cụ tuyển dụng:
· Xây dựng kế hoạch, ngân sách tuyển dụng hàng năm tại Công ty.
· Triển khai công tác tuyển dụng theo quy định, quy trình.
· Tổng hợp, đánh giá công tác tuyển dụng hàng tháng/hàng năm, đề xuất hướng cải tiến nhằm nâng cao chất lượng đăng tuyển/tuyển dụng.
· Hỗ trợ và kết nối các nhân sự mới để nắm bắt tâm lý và giảm tỷ lệ nghỉ việc.
2. Đào tạo & Truyền thông nội bộ
Tổng hợp nhu cầu đào tạo, xây dựng kế hoạch đào tạo năm.
Chuẩn bị tài liệu và trực tiếp đào tạo các nội dung đào tạo, truyền thông thuộc phạm vị trách nhiệm được giao.
Triển khai các chương trình đào tạo theo kế hoạch.
Quản lý dữ liệu, thông tin đào tạo. Tổng hợp và đánh giá kết quả, hiệu quả công tác đào tạo.
3. Quy định - Quy trình.
Soát xét, hiệu chỉnh các quy định, quy trình liên quan đến công tác tuyển dụng – đào tạo.
4. Công việc khác.
· Theo dõi, đánh giá, đề xuất hiệu chỉnh các quy định, quy trình liên quan đến công việc được giao.
· Cập nhật văn bản pháp luật mới và tham mưu cho Trưởng phòng các vấn đề liên quan đến trách nhiệm được giao.
- Các công việc hành chính khác theo phân công của Trưởng phòng

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Quản trị Nguồn Nhân lực, quản trị kinh doanh, Luật hoặc các ngành khoa học xã hội.
- Độ tuổi: 23 - 35
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh – giao tiếp tốt
- Kỹ năng vi tính (excel, word, powerpoint): sử dụng tốt
- Kinh nghiệm từ 1 năm trở lên ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên ứng viên kinh nghiệm ở lĩnh vực thực phẩm
· Nắm vững Luật lao động, Luật BHXH và các văn bản pháp luật liên quan công việc được giao.
· Kỹ năng phỏng vấn
· Kỹ năng phân tích
· Kỹ năng giao tiếp
· Kỹ năng thuyết phục, thương lượng
· Kỹ năng thuyết trình
- Ưu tiên: ứng viên có tư duy hệ thống và hiểu biết về lĩnh vực nhân sự và thị trường lao động tại Việt Nam
· Trung thực, cẩn trọng.
- Tư duy, lạc quan, thái độ lao động tích cực
- Nhanh nhẹn, hòa đồng, chủ động và ham học hỏi

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 700 / 5
Logo Công ty TNHH Cà Phê Trà Phương Vy (Phương Vy Coffee) Công ty TNHH Cà Phê Trà Phương Vy (Phương Vy Coffee)
432A Xô Viết Nghệ Tĩnh - Phường 25 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/03/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 23 tới 35 tuổi
Nhân viên tuyển dụng, Đào tạo
Công ty TNHH Cà Phê Trà Phương Vy (Phương Vy Coffee)
Nộp đơn