Mô tả công việc

- Theo dõi, tổng hợp, cập nhật, bổ sung những thay đổi về định biên và nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban.

- Lập kế hoạch tuyển dụng theo tháng/ quý/ năm hoặc đột xuất trình Tổng Giám đốc duyệt.

- Thực hiện việc tìm kiếm, đánh giá hồ sơ, phỏng vấn và tuyển dụng nhân sự lao động phổ thông, cấp nhân viên theo kế hoạch.

- Tiếp nhận, điều phối nhân sự đến các phòng ban yêu cầu và cập nhật thông tin nhân sự vào hệ thống.

- Theo dõi, tiếp nhận đánh giá thử việc và hoàn tất kết quả tuyển dụng như điều chuyển nội bộ, tuyển dụng chính thức hay kết thúc thử việc.

- Bổ sung dữ liệu ứng viên vào hệ thống ngân hàng ứng viên phục vụ việc tuyển dụng đáp ứng như cầu nhân sự khi cần thiết.

Yêu cầu công việc

- Nam tốt nghiệp từ CĐ trở lên các chuyên ngành: Kinh tế, Luật, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan

- Am hiểu Luật Lao động, Luật Bảo Hiểm Xã Hội...

- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tương đương.

- Kỹ năng đánh giá, nhận xét, giao tiếp tốt.

- Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.

Phúc lợi công việc

- Laptop

- Chế độ bảo hiểm

- Du Lịch

- Phụ cấp

- Xe đưa đón

- Đồng phục

- Chế độ thưởng

- Chăm sóc sức khỏe

- Đào tạo

- Tăng lương

- Phụ cấp thâm niên

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 404 / 1
Logo Công ty Cổ phần Thành phố du lịch sinh thái Sơn Tiên Công ty Cổ phần Thành phố du lịch sinh thái Sơn Tiên
Văn phòng Công ty Sơn Tiên, Khu phố 4, Phường An Hòa, TP.Biên Hòa, Đồng Nai
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/04/2022

Nơi làm việc
Đồng Nai

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam, từ 24 tới 30 tuổi
Nhân Viên Tuyển Dụng (Biên Hòa)
Công ty Cổ phần Thành phố du lịch sinh thái Sơn Tiên
Nộp đơn