Mô tả công việc
  • Tuyển dụng: 70% tuyển công nhân trong lĩnh vực cơ khí, 20% tuyển các vị trí gián tiếp, 10% sử lý công việc chung của phòng HCNS. Công việc chủ yếu là tìm nguồn tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, liên hệ phỏng vấn, thực hiện các thủ tục tiếp nhận nhân viên mới, theo dõi thử việc.
  • Tùy thời vụ trong năm mà tăng giảm khối lượng công việc của tuyển dụng. Ngoài ra hỗ trợ các công tác chung của phòng HCNS (trao đổi cụ thể công việc khi phỏng vấn, tùy theo năng lực để giao việc)

Công tác tuyển dụng.

  • Thực hiện công việc tuyển dụng theo đúng chính sách và quy trình tuyển dụng Công ty
  • Tiếp nhận các đề xuất tuyển dụng của các đơn vị / phòng ban. Kiểm tra định biên nhân sự & lập kế hoạch tuyển dụng
  • Soạn thảo thông báo tuyển dụng nội bộ & nội dung đăng tuyển trên các kênh tuyển dụng, tiến hành đăng tuyển
  • Sàng lọc và sơ tuyển
  • Tổng hợp kết quả phỏng vấn, trình duyệt các hồ sơ đạt & thông báo kết quả phỏng vấn

Quản lý hồ sơ ứng viên và cập nhật tình hình nhân sự mới tuyển dụng

  • Cập nhật và lưu trữ hồ sơ ứng viên vào database ứng viên. Thực hiện báo cáo, sàng lọc và phân tích số liệu theo yêu cầu Trưởng phòng
  • Kiểm tra và lưu hồ sơ nhân sự được tiếp nhận.
  • Thực hiện thủ tục tiếp nhận cho nhân viên mới
  • Cập nhật thông tin nhân sự mới lên phần mềm nhân sự
  • Theo dõi & đánh giá thử việc

Đào tạo:

  • Kết hợp với các bộ phận lập kế hoạch đào tạo tháng, quý, năm
  • Liên hệ tổ chức đào tạo nội bộ & đào tạo bên ngoài theo kế hoạch đã phê duyệt, lên chương trình & nội dung đào tạo, trình duyệt & thông báo các bộ phận liên quan
  • Lập kế hoạch & thực hiện đào tạo hội nhập cho nhân viên mới

Các nhiệm vụ khác:

  • Báo cáo tổng hợp số liệu
  • Công tác phát sinh chung của phòng HCNS.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp trình độ Đại học các ngành quản trị nguồn nhân lực và ngành khác có liên quan.
  • Ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tuyển dụng, ưu tiên kinh nghiệm tuyển số lượng lớn lao động phổ thông & lĩnh vực sản xuất gia công cơ khí.
  • Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng tổng hợp & phân tích số liệu, kỹ năng giải quyết vấn đề.
  • Có kiến thức về nguồn tuyển dụng, database ứng viên tiềm năng, có các mối quan hệ phục vụ cho công việc
  • Thành thạo MS office (Excel, word, power point, các phần mềm nhân sự).
  • Quản lý thời gian và công việc hiệu quả
  • Khả năng làm việc với môi trường áp lực cao.
  • Địa điểm làm việc: Tân Tạo A, Bình Tân, HCM / KCN Phú An Thạnh, Bến Lức, Long An.
Phúc lợi công việc
  • Thưởng KPIs: 25% lương. Phụ cấp chuyên cần, trợ cấp đi lại. Dự kiến tổng thu nhập 11.000.000đ/tháng
  • Du lịch: 2 năm /lần
  • Bảo hiểm tai nạn 24/24 ngay khi vào làm, được tham gia BHXH, BHYT, BHTN ngay ký HĐLĐ chính thức.
  • Phụ cấp cơm trưa.
  • Thưởng tháng 13, hiệu quả công việc.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 476 / 0
Logo Công ty Cổ phần Minh Hữu Liên Công ty Cổ phần Minh Hữu Liên
R1-49 Khu phố Hưng Phước 4,Phú Mỹ Hưng,đường Bùi Bằng Đoàn,Phường Tân Phong,Quận 7, TP.HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Long An

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Tuyển Dụng
Công ty Cổ phần Minh Hữu Liên
Nộp đơn