Mô tả công việc

- Tiếp nhận kế hoạch tuyển dụng từ trưởng phòng, trưởng nhóm về nhu cầu nhân sự Công ty.
- Liên hệ, đăng tin tuyển dụng các vị trí trên các phương tiện thông tin đại chúng: báo, Internet, các cở sở đào tạo, trung tâm giới thiệu việc làm, ….
- Khai thác hồ sơ các ứng viên qua các phương tiện: báo, đài, internet, các trung tâm giới thiệu việc làm, sàn giao dịch, cơ sở đào tạo, các mối quan hệ quen biết.
- Tiến hành sàng lọc hồ sơ, xin ý kiến Trưởng phòng, trưởng nhóm để tổ chức phỏng vấn sơ bộ và phỏng vấn vòng cuối các vị trí nhân viên.
+ Lên danh sách các ứng viên đề nghị phỏng vấn
+ Liên hệ, sắp xếp phỏng vấn;
+ Tổng hợp kết quả báo cáo trưởng phòng về kết quả phỏng vấn.
- Theo dõi nhân sự thử việc, thông báo và hướng dẫn nhân viên thử việc làm báo cáo kết quả công việc trước khi hết thời kỳ thử việc.
- Kết hợp đánh giá nhân sự sau thời gian thử việc và nhân sự chính thức.

Yêu cầu công việc

- Chuyên ngành học: Hành chính văn phòng, Quản trị nhân lực, quản trị kinh doanh và các ngành liên quan.
- Có kỹ năng phỏng vấn; đánh giá ứng viên, Có kiến thức về công tác tuyển dụng, đặc biệt là tuyển dụng lao động phổ thông.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Sẵn sàng đi công tác khi được điều động.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 440 / 0
Logo Công ty TNHH Ny Hoa Việt Công ty TNHH Ny Hoa Việt
Thôn Châu Tử - Xã Triệu Lộc - Huyện Hậu Lộc - Thanh Hoá.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/05/2021

Nơi làm việc
Thanh Hóa

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Tuyển Dụng
Công ty TNHH Ny Hoa Việt
Nộp đơn