Nhân Viên Tuyển Dụng
Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm trước Trưởng ban Tuyển dụng về việc:
• Tìm kiếm, đề xuất và làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ tuyển dụng để đăng các vị trí cần tuyển dụng, đảm bảo hiệu quả và tiết kiệm chi phí
• Tìm kiếm ứng viên cho các vị trí tuyển dụng được phân công
• Hỗ trợ tìm kiếm hồ sơ ứng viên hoặc đăng thông tin tuyển dụng hỗ trợ các đơn vị của công ty theo yêu cầu
• Sắp xếp lịch phỏng vấn, tham gia phỏng vấn các vị trí được phân công, phản hồi thông tin và kết quả phỏng vấn cho các ứng viên, thỏa thuận với ứng viên được chọn về mức thu nhập đề nghị tuyển dụng và ngày nhận việc chính thức
• Xúc tiến các thủ tục tuyển dụng đúng theo quy trình công ty
• Thực hiện các thủ tục để sắp xếp cho nhân viên mới nhận việc
• Theo dõi nhân viên thử việc và thực hiện các thủ tục đánh giá nhân viên thử việc và đề nghị kí hợp đồng lao động, chịu trách nhiệm soạn lập và cho nhân viên kí hợp đồng lao động sau thử việc
• Kiểm tra và đảm bảo các biểu mẫu trong quy trình tuyển dụng của đơn vị được thực hiện đúng theo quy định của công ty
Yêu cầu công việc
1. Học vấn và chuyên ngành
• Tốt nghiệp cao đẳng, đại học, ưu tiên ngành Quản trị nhân sự, Quản trị kinh doanh,…
2. Kinh nghiệm
• Có 1 - 2 năm kinh nghiệm làm công tác tuyển dụng tại các công ty có qui mô vừa/lớn, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành may mặc
3. CÁC YÊU CẦU KHÁC
• Sử dụng thành thạo MS. Office
• Tiếng Anh cơ bản
• Nhiệt tình, cẩn thận, chính xác
Phúc lợi công việc
- Lương từ 7 -10 triệu/tháng
- Được hưởng lương Tháng thứ 13 và các khoản tiền thưởng khác theo quy định của công ty;
- Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp đầy đủ theo quy định;
- Được hỗ trợ tiền ăn trưa, tiền điện thoại;
- Chế độ đào tạo: Theo quy định của Công ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
08/05/2021
Hưng Yên
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tuyển Dụng, Phỏng Vấn, Sàng Lọc Ứng Viên, Soạn Hợp Đồng Lao Động, Quản Trị Nhân Sự
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Hương Linh