Nhân Viên Tư Vấn Và Chăm Sóc Khách Hàng
Trình độ: Không yêu cầu
Mô tả công việc
- Chào đón, tư vấn khách hàng về gói dịch vụ và sản phẩm làm đẹp tại Spa.
- Tương tác với khách hàng qua kênh Facebook để đặt lịch tư vấn/ trị liệu.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, giải đáp thắc mắc/ tư vấn khách đến Spa hoặc qua Facebook
- Lập kế hoạch theo tuần để đạt những chỉ tiêu doanh thu đề ra.
- Có khả năng livestream, đăng tải các hoạt động của Spa lên các kênh Facebook/ Website.
Yêu cầu công việc
- Yêu thích mỹ phẩm, chăm sóc da thẩm mỹ công nghệ cao
- Năng động, hòa đồng, có khả năng phối hợp nhóm, có trách nhiệm với công việc
- Khả năng giao tiếp, chu đáo và kiên nhẫn phục vụ/ phản hồi khách hàng
Phúc lợi công việc
- Bảo hiểm theo quy định
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Nộp đơn 339 / 0
Từ khóa:
chăm sóc khách hàng
Hoàng Liên Beauty & Spa
525/28 Tô Hiến Thành, P14, Q.10, TP.HCM
Ngày đăng tuyển
17/12/2019
17/12/2019
Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh
Tp Hồ Chí Minh
Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Kỹ năng
Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ
Bất kỳ
Trình độ học vấn
Không yêu cầu
Không yêu cầu
Kinh nghiệm làm việc
1 năm
1 năm
Ứng viên
Nữ
Nữ
Nhân Viên Tư Vấn Và Chăm Sóc Khách Hàng
Hoàng Liên Beauty & Spa
Nộp đơn
Hoàng Liên Beauty & Spa