Mô tả công việc
  • Tư vấn khách hàng trực tiếp hoặc qua email 1 số vấn đề pháp lý của doanh nghiệp
  • Chuẩn bị hồ sơ, thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến các hồ sơ thành lập, thay đổi ĐKKD, giấy phép ngành nghề có điều kiện.
  • Thực hiện và báo cáo công việc theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
  • Có kiến thức về luật doanh nghiệp và ngành nghề kinh doanh.
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
  • Có kinh nghiệm về hồ sơ đầu tư, 1 trong các loại giấy phép: Giấy phép VSATTP; Công bố thực phẩm, mỹ phẩm, trung tâm ngoại ngữ....
  • Làm việc từ thứ 2 - thứ 6 ( Nghỉ Thứ 7, Chủ Nhật).
Phúc lợi công việc
  • Mức lương từ 7-10 triệu đồng tùy theo năng lực.
  • Thưởng vào các dịp Lễ/Tết trong năm.
  • Du lịch hàng năm và các chế độ phúc lợi cho người lao động...
  • Được cung cấp các trang thiết bị cần thiết khi làm việc.
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật.
  • Nghỉ Lễ Tết theo quy định của Nhà nước.
  • Thưởng tết, thưởng các ngày lễ, các ngày đặc biệt của công ty.
  • Luôn có cơ hội thăng tiến trong công việc nghề nghiệp.
  • Được làm việc trong môi trường năng động, linh hoạt.
  • Phỏng vấn và đi làm ngay nếu đạt yêu cầu.
  • Công việc ổn định và lâu dài.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 504 / 18
Logo Công ty TNHH Tư Vấn Luật Đại Nam Công ty TNHH Tư Vấn Luật Đại Nam
Nhà số 2, Ngõ 79, Ngách 79/40/10 Dương Quảng Hàm - Phường Quan Hoa - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/12/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Tư vấn Pháp lý
Công ty TNHH Tư Vấn Luật Đại Nam
Nộp đơn