Mô tả công việc

- Tư vấn khách hàng trực tiếp hoặc qua email 1 số vấn đề pháp lý của doanh nghiệp

- Chuẩn bị hồ sơ, thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến các hồ sơ thành lập, thay đổi ĐKKD, giấy phép ngành nghề có điều kiện.

- Thực hiện và báo cáo công việc theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Có kiến thức về luật doanh nghiệp và ngành nghề kinh doanh.
- Tự tin, giao tiếp tốt, có khả năng tư vấn, thuyết phục khách hàng.
- Có trách nhiệm và chủ động trong công việc được giao.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Cẩn thận, chính xác trong công việc.
- Có khả năng chịu áp lực công việc.
- Có kỹ năng làm việc nhóm, nhanh nhẹn, trung thực.
Ưu tiên:
- Có 06 tháng - 01 năm kinh nghiệm công việc, có kinh nghiệm về hồ sơ đầu tư, 1 trong các loại giấy phép: Giấy phép VSATTP; Công bố thực phẩm, mỹ phẩm, trung tâm ngoại ngữ....
- Số lượng tuyển dụng: 02

Phúc lợi công việc

- Mức thu nhập từ 6,5-9 triệu trở lên (tùy theo khả năng và kinh nghiệm),
- Được làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp, luật sư giàu kinh nghiệm
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi và các chế độ đối với người lao động theo Bộ luật lao động và theo quy định của Công ty.
- Nghĩ phép thường niên, nghĩ các ngày lễ, tết.
- Thưởng vào các dịp lễ, tết, lương tháng 13.
- Được xem xét đề bạt, thăng tiến.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 432 / 10
Logo Công ty Luật TNHH Trí Nam Công ty Luật TNHH Trí Nam
Tầng 5, tòa nhà số 227 Đường Nguyễn Ngọc Nại - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - Hà Nội.
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/12/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Nhân Viên Tư Vấn Pháp Lý
Công ty Luật TNHH Trí Nam
Nộp đơn