Nhân viên Tư Vấn Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tiếp cận khách hàng tiềm năng (do phòng sales tìm kiếm hoặc do marketing cung cấp (40%)) bằng các kênh online: email, chat, điện thoại, conference....
- Chăm sóc khách hàng, tư vấn khách hàng sử dụng Dịch vụ (theo data có sẵn).
- Gọi điện, gặp mặt để giới thiệu, trình bày sản phẩm với khách hàng. Nêu bật được hiệu quả của Dịch vụ khi khách hàng áp dụng vào quy trình của khách hàng.
- Thương lượng đàm phán, kí kết hợp đồng.
- Chi tiết công việc trao đổi tại buổi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng trở lên và có đam mê kinh doanh.
- Có kỹ năng sử dụng internet, khả năng kết nối làm việc nhóm, làm việc độc lập
- Có khả năng giao tiếp, nhanh nhẹn.
- Không yêu cầu Kinh nghiệm - sẽ được đào tạo.
- Có kinh nghiệm/yêu thích làm NVKD, quen thuộc với việc sử dụng các phần mềm quản lý là lợi thế,
- Chi tiết công việc trao đổi tại buổi phỏng vấn.
Phúc lợi công việc
- Lương cơ bản + hoa hồng doanh số + thưởng ( trung bình 8-15tr/tháng) - Training lại từ con số 0, Không yêu cầu kinh nghiệm
- Được cung cấp đầy đủ các phương tiện làm việc: máy tính, điện thoại, database, hệ thống quản lý khách hàng.
- Lương tháng 13, ngoài ra còn có thưởng vào các dịp Lễ, Tết,...
- Du lịch Teambuilding cùng công ty hằng năm
- Chế độ thưởng, đãi ngộ cho nhân viên xuất sắc
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…).
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp, Cơ hội thăng tiến cho các nhân viên có bản lĩnh phát triển thành các vị trí quản lý tại công ty trong 3 - 6 tháng. Ngại gì không nộp hồ sơ để cho mình một cơ hội tốt để phát triển
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
tư vấn khách hàng04/12/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Trung cấp
Nam nữ
Công Ty Cổ Phần CloudFone Việt Nam