Nhân viên Tư vấn dịch vụ pháp lý (Thu nhập upto 18tr tại Q.Phú Nhuận/HCM)
Trình độ: Đại học
Mô tả công việc
Tư vấn dịch vụ Pháp lý:
- Tư vấn, báo giá cho KH trong và ngoài nước có nhu cầu thành lập doanh nghiệp, đầu tư, lao động, thương mại, sở hữu trí tuệ, thẻ tạm trú, Giấy phép lao động,… thông qua tư vấn trực tiếp, tư vấn qua điện thoại hoặc qua Email, Zalo,…
- Tư vấn nguồn khách hàng từ Marketing/tự Sales, giới thiệu,….
- Chốt hợp đồng và lên đơn hàng.
- Chịu trách nhiệm thực hiện chỉ tiêu doanh thu mà cấp trên đưa ra.
- Chịu trách nhiệm về công nợ, thu hồi công nợ của Khách hàng.
Phối hợp bộ phận xử lý hồ sơ để xử lý hồ sơ cho khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng chuẩn bị hồ sơ, hướng dẫn thủ tục, quy trình hồ sơ cho KH.
- Phản hồi thông tin và các thắc mắc của khách hàng trong phạm vi công việc.
Chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Xử lý các sự cố/thắc mắc từ khách trong phạm vi công việc.
- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi bán hàng.
- Chăm sóc danh sách khách hàng cũ, các khách hàng tiềm năng.
Các công việc khác.
- Đưa ra kế hoạch và phương pháp làm việc để chốt được KH mới.
- Báo cáo doanh thu, công việc theo định kì mà cấp trên đã yêu cầu.
- Nghiên cứu và cập nhật các quy định pháp luật mới.
- Kết hợp cùng phòng Marketing để cung cấp những thông tin mới nhất, cùng xây dựng ý tưởng mới, thực hiện hoàn thành kế hoạch mục tiêu kinh doanh.
- Và các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Có kinh ngiệm từ 1 đến 2 năm tại vị trí Tư vấn dịch vụ pháp lý cho doanh nghiệp, đầu tư, giấy phép con,…
- Khả năng giao tiếp tốt, có khả năng tư vấn, thuyết phục.
- Nhanh nhẹn, tự tin, thân thiện, có tinh thần cầu tiến.
- Có khả năng đọc hiểu tài liệu về Luật.
- Trung thực và cẩn thận.
- Có trách nhiệm và chủ động trong công việc được giao.
- Có kỹ năng vi tính văn phòng.
- Sử dụng tốt Tiếng Anh.
Phúc lợi công việc
- Thưởng vào các dịp Lễ/Tết theo quy định Công ty.
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định kể từ lúc nhận việc chính thức.
- Thưởng nóng cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong công việc
- Team building, nghỉ mát hàng năm.
- Tặng quà và tham gia các sự kiện đặc biệt: Sinh nhật CBNV, Quốc tế Phụ nữ 8/3, 20/10, Ngày Phụ nam 19/11, Green Day, Thank You Day, Ngày truyền thống TIN Day 5/5, Happy Time, Tết trung thu, Quốc tế thiếu nhi, Noel, YEP, Tri ân TINer gắn bó …vv..
- Xét tăng lương hằng năm theo năng lực và theo quy định Công ty.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, văn hoá thân thiện, tình thân, văn phòng sang trọng; được tạo điều kiện học hỏi nhằm nâng cao khả năng chuyên môn và đặc biệt nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Nộp đơn 712 / 11
Công ty TNHH Việt Uy Tín
399 Nguyễn Kiệm - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên
Ngày đăng tuyển
28/11/2022
28/11/2022
Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh
Tp Hồ Chí Minh
Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Kỹ năng
Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ
Bất kỳ
Trình độ học vấn
Đại học
Đại học
Kinh nghiệm làm việc
1 năm
1 năm
Ứng viên
Nam nữ
Nam nữ
Việc làm tương tự
Nhân viên Pháp chế
Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn Bình An - Chi nhánh Đà Nẵng
Chuyên viên Pháp lý (Tư vấn Doanh nghiệp)
Công ty Luật TNHH Vạn Phúc Lộc
Luật sư, Pháp chế doanh nghiệp
Công ty TNHH Tư vấn Đầu tư Vĩnh Hà (YONG XIA)
Nhân viên Pháp lý (& CSKH Sau vay)
Công ty Tài Chính TNHH Một Thành Viên Bưu Điện
Trợ lý Luật sư
Công ty Luật TNHH TLA
Nhân viên Tư vấn dịch vụ pháp lý (Thu nhập upto 18tr tại Q.Phú Nhuận/HCM)
Công ty TNHH Việt Uy Tín
Nộp đơn
Công ty TNHH Việt Uy Tín