Nhân viên tư vấn bán hàng
Mô tả công việc
- Tư vấn bán hàng theo phương thức trả chậm
- Làm việc trực tiếp tại cửa hàng điện máy
- Tư vấn các giấy tờ cần thiết cho khách hàng để hoàn thành thủ tục đăng ký mua hàng trả góp.
- Theo dõi kết quả thẩm định và hoàn thành việc giao hàng cho khách hàng.
- Theo dõi và cập nhật bổ sung các chứng từ thiếu, sai của khách hàng đúng hạn.
- Báo cáo công việc hàng ngày và kết quả kinh doanh cho quản lý.
- Địa điểm làm việc: Các quận, huyện tại Tp HCM/ Bình Dương/ Long An.
(Ưu tiên sắp xếp nơi làm việc gần nhà)
Yêu cầu công việc
- Tuổi từ 19, ngoại hình ưa nhìn.
- Giao tiếp tốt.
- Khả năng trình bày, tư vấn, thuyết phục Khách hàng.
- Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp
- Trung thực, nhanh nhẹn, có trách nhiệm và chịu được áp lực trong công việc
- Tốt nghiệp PTTH trở lên
Phúc lợi công việc
- Được đào tạo công việc trước khi bắt đầu
- Lương cơ bản 4,5 triệu + thưởng doanh số (Trung Bình 5 - 7 Triệu / tháng)
- Sau 2 tháng kí hợp đồng lao động chính thức
- Hưởng đầy đủ chế độ theo qui định Nhà Nước (Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế...)
- Bảo hiểm tai nạn 24/7, Bảo hiểm sức khỏe
- Cơ hội thăng tiến cho nhân viên làm việc tốt
- Thưởng tháng 13, thưởng lễ tết lên đén 1,6 tháng lương
- Nghỉ lễ / tết theo qui định Nhà Nước, 12 ngày phép / năm
- Du lịch hằng năm, khám sức khỏe định kì
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
30/09/2019
Tp Hồ Chí Minh, Bình Dương, Long An
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
giao tiếp
Bất kỳ
Trung học
Nam nữ, từ 19 tới 30 tuổi
Công ty TNHH Thương Mại ACS Việt Nam