Nhân Viên Trực Tổng Đài (Giám Định Viên Online)
Mô tả công việc
- Thực hiện giám định sơ bộ từ xa, hỗ trợ khách hàng xử lý các tình huống phát sinh tại hiện trường, đảm bảo tính chính xác, minh bạch và đúng quy trình bồi thường.
- Tiếp nhận thông tin chuyển tiếp từ Nhân viên Tiếp nhận và Hỗ trợ Khách hàng về vụ tổn thất.
- Gọi điện thoại/video call cho khách hàng để hỗ trợ và hướng dẫn thu thập thông tin, hình ảnh hiện trường, giấy tờ liên quan (bằng lái, đăng ký xe, giấy tờ định danh, hình ảnh va chạm...).
- Đánh giá tình trạng tổn thất qua hình ảnh/video để xác định mức độ tổn thất sơ bộ.
- Đề nghị cho phép khách hàng rời hiện trường và hướng dẫn đến gara giám định chi tiết, hoặc đề xuất cử Giám định viên hiện trường hỗ trợ trực tiếp nếu cần thiết.
- Hướng dẫn khách hàng quy trình tiếp theo để đảm bảo quyền lợi bồi thường.
- Cập nhật thông tin giám định sơ bộ vào hệ thống CMS đầy đủ, chính xác và kịp thời.
- Tuân thủ quy trình giám định, các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ và thời gian SLA đã được quy định.
Yêu cầu ứng viên
- Có kinh nghiệm giám định từ 1 năm trở lên.
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại và video call tốt, truyền đạt thông tin rõ ràng, dễ hiểu.
- Kiến thức vững chắc về sản phẩm bảo hiểm xe cơ giới, quy trình giám định và bồi thường.
- Kỹ năng quan sát, phân tích hình ảnh, phán đoán tình huống tốt.
- Kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề nhanh chóng.
- Thành thạo sử dụng các phần mềm hỗ trợ giám định online, các phần mềm thuộc về CMS.
- Tính cẩn trọng, trách nhiệm, trung thực và tuân thủ quy trình.
- Khả năng làm việc dưới áp lực, xử lý nhiều vụ việc đồng thời.
- Tinh thần hỗ trợ khách hàng và phối hợp nhóm.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Được đào tạo về kỹ năng chăm sóc khách hàng và kiến thức về bảo hiểm
- Các chế độ BHXH theo quy định của nhà nước
- Các chế độ khác: Theo luật lao động, nội quy lao động và quy định tài chính của Công ty
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện
- Cơ hội gắn bó hoặc thăng tiến tại công ty
Thời gian làm việc
- Thời gian làm việc xoay 3 ca: + Ca sáng: 6h - 14h + Ca chiều: 14h - 22h + Ca hành chính: 8h - 17h + Ca đêm: 22h - 6h (tối đa 3 buổi/tháng) (Nghỉ 6 ngày/tháng theo lịch làm việc không cố định là cuối tuần)
Địa điểm làm việc
- 314 Lũy Bán Bích, phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Bảo hiểm |
Địa chỉ: | Tầng 7 tòa nhà Tasco, Lô HH 2-2, đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty TNHH Bảo hiểm Tasco |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Bảo hiểm |
Địa chỉ: | Tầng 7 tòa nhà Tasco, Lô HH 2-2, đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 10/06/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 2 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi