Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Trực Tổng Đài (Giám Định Viên Online)

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 04/07/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
04/07/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Thực hiện giám định sơ bộ từ xa, hỗ trợ khách hàng xử lý các tình huống phát sinh tại hiện trường, đảm bảo tính chính xác, minh bạch và đúng quy trình bồi thường.
  • Tiếp nhận thông tin chuyển tiếp từ Nhân viên Tiếp nhận và Hỗ trợ Khách hàng về vụ tổn thất.
  • Gọi điện thoại/video call cho khách hàng để hỗ trợ và hướng dẫn thu thập thông tin, hình ảnh hiện trường, giấy tờ liên quan (bằng lái, đăng ký xe, giấy tờ định danh, hình ảnh va chạm...).
  • Đánh giá tình trạng tổn thất qua hình ảnh/video để xác định mức độ tổn thất sơ bộ.
  • Đề nghị cho phép khách hàng rời hiện trường và hướng dẫn đến gara giám định chi tiết, hoặc đề xuất cử Giám định viên hiện trường hỗ trợ trực tiếp nếu cần thiết.
  • Hướng dẫn khách hàng quy trình tiếp theo để đảm bảo quyền lợi bồi thường.
  • Cập nhật thông tin giám định sơ bộ vào hệ thống CMS đầy đủ, chính xác và kịp thời.
  • Tuân thủ quy trình giám định, các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ và thời gian SLA đã được quy định.

Yêu cầu ứng viên

  • Có kinh nghiệm giám định từ 1 năm trở lên.
  • Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại và video call tốt, truyền đạt thông tin rõ ràng, dễ hiểu.
  • Kiến thức vững chắc về sản phẩm bảo hiểm xe cơ giới, quy trình giám định và bồi thường.
  • Kỹ năng quan sát, phân tích hình ảnh, phán đoán tình huống tốt.
  • Kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề nhanh chóng.
  • Thành thạo sử dụng các phần mềm hỗ trợ giám định online, các phần mềm thuộc về CMS.
  • Tính cẩn trọng, trách nhiệm, trung thực và tuân thủ quy trình.
  • Khả năng làm việc dưới áp lực, xử lý nhiều vụ việc đồng thời.
  • Tinh thần hỗ trợ khách hàng và phối hợp nhóm.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Được đào tạo về kỹ năng chăm sóc khách hàng và kiến thức về bảo hiểm
  • Các chế độ BHXH theo quy định của nhà nước
  • Các chế độ khác: Theo luật lao động, nội quy lao động và quy định tài chính của Công ty
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện
  • Cơ hội gắn bó hoặc thăng tiến tại công ty

Thời gian làm việc

  • Thời gian làm việc xoay 3 ca: + Ca sáng: 6h - 14h + Ca chiều: 14h - 22h + Ca hành chính: 8h - 17h + Ca đêm: 22h - 6h (tối đa 3 buổi/tháng) (Nghỉ 6 ngày/tháng theo lịch làm việc không cố định là cuối tuần)

Địa điểm làm việc

  • 314 Lũy Bán Bích, phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
3  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Bảo hiểm
Địa chỉ: Tầng 7 tòa nhà Tasco, Lô HH 2-2, đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Bảo hiểm Tasco
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Bảo hiểm
Địa chỉ: Tầng 7 tòa nhà Tasco, Lô HH 2-2, đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
10/06/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
2
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 10/06/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 2
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
- Kỹ năng giao tiếp tốt. Kỹ năng giải quyết vấn đề Ra Quyết Định Khả Năng Nghe Hiểu Tốt Tỉ mỉ cẩn thận

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...