Mô tả công việc

- Quản lý các công việc công đoàn, hành chính, hợp đồng, công văn, giấy tờ…

- Biên phiên dịch tài liệu.

- Tổng hợp và làm các báo cáo theo yêu cầu của ban lãnh đạo.

- Tổng hợp và báo cáo các số liệu kinh doanh hàng tháng.

- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh giải quyết các công việc kinh doanh.

- Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của ban lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

- Kinh nghiệm làm việc: sẽ được đào tạo chuyên sâu.

- Nữ: 21 - 29 tuổi .

- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học.

- Chuyên ngành: Tiếng Trung (ưu tiên biết thêm Tiếng Anh hoặc tiếng Nhật).

- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực hỗ trợ kinh doanh/ hành chính văn phòng.

- Thành thạo: word, excel.

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc sáng tạo, chuyên nghiệp, ổn định, thân thiện .

- Giúp phát huy khả năng bản thân, tích lũy kinh nghiệm giải quyết công việc .

- Được đóng đầy đủ bảo hiểm.

- Mức lương : 10-15 triệu + chế độ khen thưởng theo quy định của Công ty .

- Thứ 7 làm nửa ngày, Chủ nhật được nghỉ.

- Du lịch hè, du xuân và các hoạt động tập thể do Công ty tổ chức.

- Lương tháng 13 (tháng 14,15… nếu kết quả kinh doanh tốt).

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1190 / 0
Logo Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Tinh Hà Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Tinh Hà
Tầng 7, tòa nhà Diamond Flower, đường Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/09/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 21 tới 29 tuổi
Nhân viên trợ lý kinh doanh (Biết Tiếng Trung)
Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Tinh Hà
Nộp đơn