Nhân Viên Trợ Lý Giám Đốc Kinh Doanh
Mô tả công việc
- Làm báo giá, hợp đồng, yêu cầu mẫu
- Cập nhật đầy đủ thông tin khách hàng lên hệ thống
- Đảm bảo cung cấp thông tin rõ ràng, đầy đủ cho Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng
- Chuẩn bị tài liệu cho các cuộc họp và công tác của bộ phận
- Nắm lịch làm việc các nhân viên trong bộ phận để báo cáo cho GĐKD
- Theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng, lịch giao hàng của những đơn hàng đầu tiên
- Lọc danh sách khách hàng không liên hệ trong một thời gian dài
- Làm báo cáo tuần cho cả bộ phận
- Tham mưu với GĐKD cho kế hoạch bán hàng phù hợp với nhu cầu thị trường
- Thực hiện những nhiệm vụ khác được giao bởi Giám Đốc Sales và Quản Lý Khách Hàng Cấp Cao.
Yêu cầu công việc
- Cử nhân đại học; Ưu tiên chuyên ngành Tiếng Anh Thương Mại hoặc Quản Trị Kinh Doanh
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Trợ Lý Dự Án hoặc Quản Trị Viên Cấp Cao
- Có hiểu biết về Luật Thương mại
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo
- Kỹ năng viết và giao tiếp tiếng anh giao tiếp tốt
Phúc lợi công việc
* Cơ hội huấn luyện:
- Chính sách tôn trọng và hỗ trợ nhân viên trong công việc để đạt được hiệu quả công việc
- Được đào tạo về kiến thức sản phẩm, kỹ năng bán hàng
- Được tham gia các khóa đào tạo phục vụ công việc
* Đồng nghiệp:
- Cơ hội làm việc trong một công ty chuyên nghiệp.
* Ngày nghỉ:
- Được nghỉ Phép, Lễ, Tết theo chế độ của luật lao động
* Phụ cấp khác :
- Các khoản phụ cấp, công tác phí theo công việc
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
20/05/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Tiếng Anh
Đại học
2 năm
Nam nữ
Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Natural Rendez-Vous