Mô tả công việc

- Theo dõi, cập nhập dữ liệu mua hàng vào máy tính
- Tương tác với các đơn vị/phòng ban khác để lấy thông tin trong việc tổng hợp dữ liệu
- Truy xuất dữ liệu khi trưởng đơn vị yêu cầu
- Báo cáo tình hình mua hàng theo tuần/tháng/quý
- In ấn, lưu trữ tài liệu, dữ liệu và bảo quản hồ sơ của Phòng vật tư
- Phối hợp với các Phòng/Ban thực hiện các công việc có liên quan.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ/ đột xuất và thực thi các nhiệm vụ khác do cấp trên giao phó.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Văn thư lưu trữ, quản trị văn phòng,...hoặc các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm 1 - 2 năm ở vị trí tương đương
- Nam/ nữ, từ 25 - 30 tuổi.
- Các kỹ năng khác như giao tiếp, giải quyết vấn đề, làm việc nhóm
* Địa điểm làm việc: số 01 đường 34, phường Bình An, Quận 2, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 485 / 1
Logo Công ty TNHH Khoáng sản đầu tư Hưng Thịnh Công ty TNHH Khoáng sản đầu tư Hưng Thịnh
255 Nguyễn Biểu - Phường 02 - Quận 5 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/01/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 30 tuổi
Nhân Viên Tổng Hợp, Admin
Công ty TNHH Khoáng sản đầu tư Hưng Thịnh
Nộp đơn