Mô tả công việc

- Lập báo cáo, biên bản, chuẩn bị hồ sơ/ tài liệu, sắp xếp/ nhắc lịch họp; theo dõi kế hoạch, đôn đốc thực hiện công việc của các Phòng ban/ Bộ phận/ cá nhân theo tiến độ.
- Lưu giữ hồ sơ, các báo cáo về quản lý vận hành các dự án. Cập nhật cơ sở dữ liệu liên quan đến các dự án.
- Hỗ trợ Phòng trong việc: Tiếp nhận và phản hồi giải quyết các khiếu nại, ý kiến của cư dân và khách hàng; xử lý các vấn đề tồn đọng, bất cập tại dự án liên quan tới công tác quản lý vận hành.
- Lập Tờ trình/ Đề xuất theo yêu cầu của Ban lãnh đạo liên quan đến chức năng và nhiệm vụ của Phòng cũng như lên kế hoạch, lộ trình thiết lập dự án mới trước khi đưa vào vận hành (thực hiện ngân sách - chọn lựa dịch vụ, hợp đồng dịch vụ, tuyển dụng nhân sự, …).
- Thực hiện công tác hậu cần theo phân công.
- Phối hợp, tương tác với các Phòng Ban chuyên môn, các đơn vị quản lý vận hành, Ban Quản lý dự án trong công tác quản lý vận hành.
- Các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ.
- Tuổi từ 25.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Luật/ Kinh tế/ Tài chính/ Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Có ít nhất 02 năm làm việc trong lĩnh vực quản lý vận hành tòa nhà/ nhà chung cư.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp
- Vi tính: Thành thạo tin học văn phòng (word, excel, powerpoint,…).
- Kỹ năng khác: Am hiểu về công tác quản lý, vận hành Tòa nhà/ Nhà chung cư; các quy định pháp luật được áp dụng trong quản lý vận hành; Chuyên nghiệp, giao tiếp, thuyết phục, đàm phán; kỹ năng làm việc nhóm.

Phúc lợi công việc

- Tăng lương định kỳ hàng năm.
- Thưởng vào các ngày lễ lớn trong năm; đánh giá và khen thưởng mức độ hoàn thành công việc của CBNV vào cuối năm.
- Khám sức khỏe định kỳ; chế độ bảo hiểm sức khỏe; bảo hiểm tai nạn con người (24/24).
- Chính sách chăm lo đời sống CBNV: quà sinh nhật, Trung thu, hiếu hỉ, thai sản, thăm hỏi,...
- Hỗ trợ ăn trưa, đồng phục, các chế độ công tác phí, phương tiện đưa đón đối với quản lý cấp cao, …
- Phép năm theo luật định; chương trình du lịch nghỉ mát hàng năm để tái tạo sức lao động.
- Hoạt động thể thao cho CBNV giao lưu và rèn luyện sức khỏe.
- Hỗ trợ nuôi con nhỏ đối với trường hợp CBNV có hoàn cảnh khó khăn.
- Chiết khấu ưu đãi dành cho CBNV khi mua căn hộ - thuộc các dòng sản phẩm của Công ty.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của pháp luật.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 564 / 3
Logo Công ty Cổ phần Tập Đoàn Hưng Thịnh Công ty Cổ phần Tập Đoàn Hưng Thịnh
110-112 Đường Trần Quốc Toản - Phường 07 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/04/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tuổi
Nhân Viên Tổng Hợp
Công ty Cổ phần Tập Đoàn Hưng Thịnh
Nộp đơn