Mô tả công việc
  • Dựa trên danh sách được giao, bạn sẽ chịu trách nhiệm thương lượng với khách hàng của đối tác chúng tôi thông qua các cuộc gọi đi / đến về các khoản nợ quá hạn thanh toán.
  • Thông báo cho khách hàng nợ về nghĩa vụ trong việc giữ hẹn, ngày đến hạn, số ngày quá hạn, và những tác động tiềm ẩn trong việc trì hoãn thanh toán.
  • Hàng tháng theo dõi và nhắc nhở các thỏa thuận kế hoạch trả nợ với khách hàng nợ.
  • Đảm bảo những nỗ lực trong việc thu hồi các khoản nợ được tiến hành với mức độ nhanh chóng nhất.
  • Truy tìm thông tin khách hàng không thể liên lạc để thu thập thông tin liên lạc mới.
  • Duy trì và cập nhật chính xác thông tin tài khoản nợ bao gồm số điện thoại, địa chỉ mới, tình hình theo dõi, mỗi nỗ lực đã được thực hiện để thu hồi nợ cần được ghi chú đầy đủ.
  • Giữ thái độ lịch sự khi nói chuyện với khách hàng nợ và / hoặc bên thứ ba. Đảm bảo các hoạt động thu hồi nợ được thực hiện theo hướng dẫn của Công ty và phù hợp với Chuẩn Mực Đạo Đức thu hồi nợ.
  • Tiếp nhận và xử lý khiếu nại, đảm bảo thời gian giải quyết kịp thời và theo hướng dẫn.
  • Cung cấp phản hồi cho ban quản lý liên quan đến các vấn đề hoặc lĩnh vực cần cải tiến. Đề xuất các kiến nghị để bổ sung quy trình.
  • Hỗ trợ cho việc triển khai / cải tiến hệ thống.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên
  • Kỹ năng thương lượng và giải quyết vấn đề.
  • Giọng nói rõ ràng, kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Quyết đoán, khả năng đàm phán và thuyết phục khách hàng
  • Có tính trung thực cao.
  • Kỹ năng quản lý thời gian.
  • Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục.
Phúc lợi công việc
  • Tiền lương và thưởng: 10tr-32tr (công ty hỗ trợ tiền xăng, tiền ăn, điện thoại và quần áo kèm chỉ tiêu), thưởng theo thành tích từ 5tr-30tr mỗi tháng tùy vào năng lực
  • Thử việc 02 tháng hưởng 100% lương chính thức
  • Thưởng cho nhân viên xuất sắc của tháng, quý, năm
  • Các chế độ BHXH-YT-TN, nghỉ phép và nghỉ lễ theo luật lao động hiện hành.
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
  • Được đánh giá nâng lương định kỳ 6 tháng hoặc 1 năm từ ngày bắt đầu làm việc
  • Được đào tạo nghiệp vụ trước khi bắt đầu công việc chính thức
  • Làm việc trong môi trường tài chính nước ngoài chuyên nghiệp và năng động, nhiều cơ hội phát triển thăng tiến.
  • Tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng trong và ngoài công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 873 / 2
Logo Công ty TNHH Một Thành Viên Dịch Vụ Hỗ Trợ Kinh Doanh US	Công ty TNHH Một Thành Viên Dịch Vụ Hỗ Trợ Kinh Doanh US
Phòng 3, Tầng 8, Tòa nhà QTSC1, Công viên Phần Mềm Quang Trung 8 Tô Ký, Tân Hưng Thuận, Quận 12, Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/11/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Tổng Đài Thu Hồi Nợ Pháp Lý (Thu nhập từ 10 - 32 tr)
Công ty TNHH Một Thành Viên Dịch Vụ Hỗ Trợ Kinh Doanh US
Nộp đơn