Nhân viên Tổng đài Dịch vụ
Mô tả công việc
TÓM LƯỢC VỊ TRÍ CÔNG VIỆC
Chịu trách nhiệm tiếp nhận các cuộc gọi đến hoặc thực hiện các cuộc gọi đi để cung cấp các dịch vụ giúp duy trì cũng như tối đa hóa sự hài lòng và nhu cầu của khách hàng
CÔNG VIỆC CHÍNH
- Nhận điện thoại của khách hàng có nhu cầu vay tiền hoặc sử dụng sản phẩm, dịch vụ
- Tư vấn về sản phẩm, dịch vụ của Công ty đến khách hàng, giải đáp thắc mắc và giải quyết khiếu nại
- Ghi nhận thông tin và hoàn tất nhập hồ sơ vay của khách hàng
- Cung cấp thông tin về tình trạng hồ sơ vay của khách hàng
- Hợp tác với các phòng ban liên quan nhằm làm tăng chất lượng dịch vụ để nâng cao sự hài lòng của khách hàng
- Đưa lên các trường hợp đặc biệt để xin tư vấn hoặc hỗ trợ từ Quản lý trực tiếp
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi Quản lý Trực tiếp
Yêu cầu công việc
TRÌNH ĐỘ CHUYÊN MÔN VÀ KINH NGHIỆM
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên.
- Yêu thích công việc Chăm sóc Khách hàng
KIẾN THỨC VÀ KỸ NĂNG
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp tốt với giọng nói rõ ràng
- Khả năng giải quyết với các đối tượng khách hàng khác nhau
- Kỹ năng nói chuyện qua điện thoại
- Kỹ năng quản lý thời gian tốt
- Khả năng làm việc độc lập cũng như theo nhóm
- Khả năng thích nghi, năng động và linh hoạt, khả năng làm việc dưới những thời hạn đầy thách thức
- Thành thạo phần mềm Microsoft Office
Phúc lợi công việc
- Bảo hiểm theo quy định
- Phụ cấp tiền ăn
- Thưởng các ngày lễ tết
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Lương tháng 13
- Chế độ nghỉ phép 18 ngày/năm
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
Tổng đài Dịch vụ02/07/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Trung cấp
Nam nữ
Easy Credit - Công ty Tài Chính Cổ Phần Điện Lực Chi Nhánh TP HCM