Mô tả công việc

- Soạn thảo các công văn theo yêu cầu lãnh đạo.
- Phụ trách theo dõi các thiết bị văn phòng phẩm của công ty. Liên hệ và làm các hợp đồng mua bán văn phòng phẩm, vật tư hành chính hàng tháng.
- Theo dõi tổng hợp các khoản thanh toán hành chính với các nhà cung cấp và làm thủ tục thanh toán với phòng kế toán.
- Tham gia chuẩn bị và tổ chức các hoạt động sự kiện của công ty. Viết bài phát biểu cho lãnh đạo Công ty đọc tại sự kiện.
- Kết hợp với nhân viên Văn thư - Lễ tân để tiếp khách và chuẩn bị các cuộc họp nếu có.
- Hỗ trợ công tác truyền thông, đối ngoại báo chí.
- Hỗ trợ đặt lịch công tác cho lãnh đạo (nhà hàng, khách sạn, vé máy bay…);
- Theo dõi BHXH, BHYT, BHTN cho CBNCV công ty.
- Công việc chi tiết sẽ trao đổi rõ hơn khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Nữ, từ 28-35 tuổi; ngoại hình sáng sủa, ưa nhìn.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm làm ở vị trí Tổ chức hành chính, tiếp đón các cơ quan truyền thông báo chí
- Thành thạo tin học văn phòng, kỹ năng viết tốt.
- Nhanh nhẹn, thân thiện, giao tiếp tốt, ứng xử linh hoạt, trung thực, tận tâm.
- Có kỹ năng soạn thảo văn bản, hợp đồng và thành thạo sử dụng các phần mềm khai báo bảo hiểm.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 517 / 2
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy (TCH) Công ty Cổ phần Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy (TCH)
Số 116 Nguyễn Đức Cảnh, P. Cát Dài, Q. Lê Chân, TP. Hải Phòng
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/05/2021

Nơi làm việc
Hải Phòng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ, từ 28 tới 35 tuổi
Nhân Viên Tổ Chức Hành Chính
Công ty Cổ phần Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy (TCH)
Nộp đơn