Mô tả công việc

1. Tính lương - Kiểm soát chấm công

  • Tổ chức chấm công và kiểm soát công tại các công trình, nhà máy, văn phòng dựa vào máy chấm công hay chấm công online và offline.
  • Nhận bảng chấm công, phiếu công tác, xác nhận công, phiếu làm thêm giờ, kiểm tra đối chiếu phần mềm chấm công và nhập công vào phần mềm
  • Nhập lương và nhập điều chỉnh lương theo yêu cầu. Nhập KPI nếu có; nhập tăng giảm chi phí lương theo yêu cầu đã được phê quyệt
  • Tính lương và in bảng lương trình ký
  • Chuyển phiếu lương cho tất cả CBCNV; báo quỹ lương cho kế toán
  • Giải quyết các vướng mắt của nhân viên liên quan chi trả lương và ngày công.
  • Giải trình các vấn đề lương và KPPN mode lỗi lương theo quy trình

2. Bảng lương BHXH và kê khai thuế thu nhâp cá nhân

  • Cân đối và làm bảng lương BHXH và chuyển hồ sơ và giải trình kế toán khi cần.
  • Hướng dẫn CBCNV cung cấp hồ sơ giảm trừ gia cảnh và đăng ký giảm trừ gia cảnh cho CBCNV
  • Tính toán và kê khai thuế thu nhập cá nhân, thực hiện thủ tục hoàn thuế theo quy định nhà nước

3. Kê khai tăng, giảm BHXH - YT

  • Làm thủ tục nghỉ việc cho CBCNV (Làm quyết định, hướng dẫn thủ tục nhận BHXH 1 lần, thất nghiệp khi cần, thủ tục chốt sổ và hẹn lịch nhận sổ BHXH)
  • Làm thủ tục nhận chế độ BHXH - YT cho CBCNV
  • Làm thủ tục chế độ bảo hiểm khác; thủ tục bồi thường BH 24h bảo hiểm KCB khác mà công ty mua.

4. Công việc khác

  • Tạo dấu vân tay cho nhân viên tại BT và kiểm soát tạo vân tay các chi nhánh, nhà máy
  • Theo dõi quản lý hồ sơ nhân sự
  • Phân tích hiệu quả các chính sách và Nghiên cứu các chính sách mới để tăng hiệu quả và hiệu suất làm việc của CBCNV
  • Kiểm soát việc thực hiện và tính toán các chế độ chính sách theo quy định Công ty tại các chi nhánh và nhà máy
  • Báo cáo công tác nhân sự theo yêu cầu cơ quan nhà nước khi cần
  • Các công việc khác theo yêu cầu TGĐ - HRM.
Yêu cầu công việc
  • BIết tiếng anh là lợi thế
  • Trình độ văn hóa: Cao đẳng - ĐH (Chuyên ngành QTNNL)
  • Kiến thức quản trị nguồn nhân lực
  • Hiểu biết phương án chi trả lương
  • Hiếu biết nghiệp vụ BHXH - YT
  • Kiến thức về thuế thu nhập cá nhân
  • Kinh nghiệm: Tính lương và BHXH
  • Thời gian Làm việc : 8h00-17h00, chiều thứ 7 và chủ nhật nghỉ
  • Địa chỉ công ty: 149C, Trương Định, phường 9, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Phúc lợi công việc
  • Nghỉ 12 ngày phép năm và 5 năm tăng 1 ngày phép
  • Thưởng và lương tháng 13 theo quy định và thỏa ước lao động tập thể
  • BHXH-YT theo quy định. Bảo hiểm sức khỏe theo chính sách Công ty
  • Các khoản phúc lợi khác theo quy định Công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 443 / 11
Logo Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại Cơ khí Hồng Ký Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại Cơ khí Hồng Ký
149C, Trương Định, phường 9, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/06/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân viên tiền lương (C&B)
Công ty TNHH Sản xuất - Thương mại Cơ khí Hồng Ký
Nộp đơn